ขอคำชี้แจงของ True Move H ด้วยคร้บ.,

สวัสดีครับ

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ True Move H

☆ พอดีผมเปิดเบอร์ใหม่แบบจดทะเบียนรายเดือน ของทรู 3 เลขหมายครับ หลังจากการลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่ Trueiservice แล้ว ผ่านครบทุกขั้นตอนรวมถึงการยืนยันการเปิดเบอร์กับ 1424 คอลเซ็นเตอร์ทรู เป็นที่เรียบร้อยทุกกระบวนการ

☆ หลังจากทำทุกขั้นตอนได้รับ SMS ว่าสามารถเริ่มใช้งานได้เลย ..ผมก็ใช้ได้หลังจากนั้น ทั้งการโทรและอินเตอร์เน็ท

■ ผมได้ทำการใช้เบอร์ของทรูมูฟกับการทำธุรกรรมต่างๆ รวมถึงธนาคาร

■ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นหลายอย่าง มีดังนี้.,
1.ผมโดนระงับสัญญาณทั้ง 3 เลขหมาย ในระบบแจ้งว่า ซิมหาย เครื่องหาย เลยโทรไปยัง 1242 ว่า ผมไม่ได้แจ้งระงับเบอร์ตัวเอง ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เจ้าหน้าที่ดันกลับบบอกให้ไปที่ทรูมูฟช๊อปเพื่อทำการยืนยันตัวตน
2.ผมเกิดปัญหาขึ้นทันทีเพราะผมทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เพราะซิมโดนระงับ
3.การที่ระบบทรูมูฟทำแบบนี้เหมือนการกลั่นแกล้งและไม่รับผิดชอบเลยเพราะปัญหาอยู่ที่ทรูมูฟระงับสัญญาณผม

♤ เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทรูมูฟทำให้ผมเสียหายที่เกิดกับเบอร์ทรูมูฟ พอถามเหตุผลการระงับการใช้งาน ทรูมูฟตอบไม่ได้ มีแต่คำตอบให้ไปทรูช็อป ปัญหาที่เกิดไม่ได้อยู่ที่ผม อยู่ที่ทรูมาระงับสัญญาณผม จะให้ไปทรูช็อปใกล้สุดก็ 200 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง

■ ทำไมทรูแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้

ขอสรุป..
● ตอนนี้ผมแจ้งความ เพราะผมเสียหายในด้านธุระกรรมทางการเงิน และ ผมร้องสื่อ ทีวี หนังสือพิมพ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจะตั้งโต๊ะที่ สภ.ปาย ในการชี้แจงออกสื่อ

●ผมทำเรื่องถึงกสทช.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

#ตอนนี้ขอคำตอบและคำอธิบายเหตุผลต่างๆ เพราะผมฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายแล้วจากธุรกรรมทางการเงินที่ผมจะใช้ หลักสิบล้านบาท

รบกวนชี้แจงด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่