บัตรเครดิต ชำระเงินออนไลน์ไม่ได้

เนื่องจากบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ เรามีการใช้งานผิดปกติ เราเลยแจ้งอายัดบัตรกับธนาคาร ซึ่งก็ได้ใบใหม่มาภายใน 7 วันอย่างที่ธ.แจ้งแล้วเปิดบัตรใหม่เรียบร้อย แต่บัตรเครดิตใหม่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งชำระค่าบริการ ช้อปปิ้ง ฯลฯ เราเองพยายามเพิ่มเพิ่มบัตรในแอพที่เคยใช้ได้ก็เพิ่มไม่ได้ (ขึ้นข้อความว่า ไม่สามารถชำระเงินได้ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย รายละเอียดเพิ่มเติมให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร) เราติดต่อมาแล้ว 3 วันวันละไม่ต่ำกว่า 30-60 นาทีรวมรอสายที่ยาวนานมากกกกกกกก ธนาคารให้คำตอบไม่ได้ อีกวันให้เราลบแอพทิ้งแล้วโหลดใหม่แล้วลองทำรายการใหม่ เปิดใช้สิทธิ์ทุกอย่างแต่ก็ไม่สามารถทำรายการได้ แบบนัเราควรทำยังไงดีค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4313238

Bualuang 1333 ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สายบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการ และขออนุญาตทักผ่านช่องทางหลังไมค์ค่ะ

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่