คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4313238
Bualuang 1333 ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สายบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการ และขออนุญาตทักผ่านช่องทางหลังไมค์ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สายบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการ และขออนุญาตทักผ่านช่องทางหลังไมค์ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บัตรเครดิต ชำระเงินออนไลน์ไม่ได้