อยากถามเรื่องพนักงานแนะนำโทรโมชั่นของทรู

ปกติ การแนะนำโปรโมชั่น ของทรูนโนบายบริษัท
สามารถให้หนักงานโทรหาลูกค้า ได้ไหมครับ
เพราะวันนี้ ผมทำงาน แล้วไม่ได้รับสาย (เป็น10สาย)

ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทำไมถึงให้รบกวนลูกค้าได้ขนาดนี้ครับ มีมารยาทบ้างไหม โทรยิกเลย

ผมมีโปรเน็ต30mbpsเติมเงินที่กำลังจะหมดเขาเลยโทร มาให้ผมใช้รายเดือน แต่ ระบบส่งข้อความมาว่าได้เพื่มอีก6รอบบิล ผมเลยไม่ได้สนใจ แต่ทำไมโทรไม่หยุดไม่หย่อน





พนักงานชื่อ ชุติการ นะครับถ้าจำไม่ผิด
เพี้ยนลำไย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่