ปกติ การแนะนำโปรโมชั่น ของทรูนโนบายบริษัท
สามารถให้หนักงานโทรหาลูกค้า ได้ไหมครับ
เพราะวันนี้ ผมทำงาน แล้วไม่ได้รับสาย (เป็น10สาย)
ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทำไมถึงให้รบกวนลูกค้าได้ขนาดนี้ครับ มีมารยาทบ้างไหม โทรยิกเลย
ผมมีโปรเน็ต30mbpsเติมเงินที่กำลังจะหมดเขาเลยโทร มาให้ผมใช้รายเดือน แต่ ระบบส่งข้อความมาว่าได้เพื่มอีก6รอบบิล ผมเลยไม่ได้สนใจ แต่ทำไมโทรไม่หยุดไม่หย่อน
พนักงานชื่อ ชุติการ นะครับถ้าจำไม่ผิด
อยากถามเรื่องพนักงานแนะนำโทรโมชั่นของทรู
สามารถให้หนักงานโทรหาลูกค้า ได้ไหมครับ
เพราะวันนี้ ผมทำงาน แล้วไม่ได้รับสาย (เป็น10สาย)
ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทำไมถึงให้รบกวนลูกค้าได้ขนาดนี้ครับ มีมารยาทบ้างไหม โทรยิกเลย
ผมมีโปรเน็ต30mbpsเติมเงินที่กำลังจะหมดเขาเลยโทร มาให้ผมใช้รายเดือน แต่ ระบบส่งข้อความมาว่าได้เพื่มอีก6รอบบิล ผมเลยไม่ได้สนใจ แต่ทำไมโทรไม่หยุดไม่หย่อน
พนักงานชื่อ ชุติการ นะครับถ้าจำไม่ผิด