กดเลือก ส่งคืนสินค้า drop point free แต่พนักงานที่ขนส่ง ไม่ได้ scan QR code ที่ขึ้นมาที่หน้าจอ พนักงานใช้วิธีกรอกตัวเลขลงไปแทน
การสแกน QR code
พอเรากลับมา เช็คที่ บัญชี shopee ของเรา เมื่อกดดูรายละเอียดการขอคืนสินค้า มันขึ้นบอกว่า "รอการดำเนินการ : กรุณานำสินค้าไปส่งที่ผู้ให้บริการขนส่งภายใน 6-6-2566 "
เหมือนทาง shopee ยังไม่ได้รับข้อมูลว่าเราคืนสินค้าไปแล้ว แบบนี้เราต้อง ทำอย่างไรต่อมั้ย ครับ
ส่งคินสินค้า shopee เลือกบริการ Drop point free ส่งคืนสินค้าไปแล้ว
การสแกน QR code
พอเรากลับมา เช็คที่ บัญชี shopee ของเรา เมื่อกดดูรายละเอียดการขอคืนสินค้า มันขึ้นบอกว่า "รอการดำเนินการ : กรุณานำสินค้าไปส่งที่ผู้ให้บริการขนส่งภายใน 6-6-2566 "
เหมือนทาง shopee ยังไม่ได้รับข้อมูลว่าเราคืนสินค้าไปแล้ว แบบนี้เราต้อง ทำอย่างไรต่อมั้ย ครับ