อัพเดทสถานณ์การ
วันที่ 3 มิ.ย.66 ผมได้ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่กับทาง ผจก.ของร้านดังกล่าว และทางร้านก็ได้ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องให้ และตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว ยังปกติแล้ว ตอนนี้ก็กำลังลองใช้ ตามปกติอยู่ครับ ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ ถ้าพ้นคืนนี้ไปได้ หรือภายใน 3-5 วันนี้ น่าจะเป็นปกติ ขอบคุณทางร้านที่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ถึงแม้จะเป็นสีใหม่ก็ตาม ไม่ไช่ปัญหา ขอให้ใช้ได้ปกติ
ส่วนทางศูนย์ ซัมซุง ก็จะรับเฉพาะซ่อม เขาจะให้เราไปคุยกับทางร้านที่เราซื้อมาก่อน เท่านั้น
สวัสดีครับ
ผมได้ได้ซื้อ โทรศัพท์ smsung Galaxy A54 5G (SM-A546EZKCTHL) โดยใช้สินเชื่อ samsung finace ในราคาพร้อมดอกเบี้ย 17,000 บาท เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ร้าน อะตอมโมบาย AIS BUDDY อ.เต่างอย จ.สกลนคร เมื่อซื้อมาใช้สักพัก ขณะใช้งาน จะมีอาการรีสตาร์ทเครื่องเองตลอด และผมได้ทำการ ตั้งค่าจากโรงงานใหม่ รีสตาร์ท อัพเดทซอฟแวร์ให้เป็นปัจจุบัน อาการยังไม่หาย และเครื่องร้อนผิดปกติ ของเครื่องราคาระดับนี้ แบตก็หมดไว ติดต่อทางร้านที่ซื้อ ทางร้านบอกว่า มันอัพเดทจึงรีสตาร์ท ผมบอกว่าไม่ไช่ การรีสตาร์ทเมื่ออัพเดท มันต้องมีหน้าจอแจ้งรีสตาร์ทก่อน เพราะมันรีสตาร์ท ทุก 30 นาที มาวันนี้ รีสตาร์ททุก 5 นาที วันนี้ วันที่ 3 มิ.ย. 2566 ทางร้าน อะดอม อ.เต่างอย นัดผมไปเพื่อลง firm ware ไหม่ ซึ่งทางร้านแจ้งว่าอาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ ต่อไปจะเป็นอย่างไร ผมจะอัพเดทเรื่อยๆ และสิ่งที่ผมจะคาดการณ์สิ่งที่ผมจะได้รับ บอกตรงๆ มันต้องเป็นแบบนี้
1. ทางร้านจะแก้ปัญหาไม่ได้
2. ผมจะต้องนำเครื่องเข้าศูนย์ samsung ใกล้บ้าน
3. และผมก็ต้องรอ รอกี่วันกี่เดือนกี่ปี แล้วผมก็ต้องมานั่งพิมพ์ร้องเรียน ต่างๆ
และถ้าผมไปดำเนินการ ตามขั้นตอน และได้รับคำตอบห่วยๆ เหมือนกับเคสอื่นๆ ที่ผมได้อ่านมา สิ่งที่ผมจะดำเนินการคือ
1. รวบรวมหลักฐาน แจ้ง สคบ.
2. จ้างทนาย ยอมเสียค่าทนาย แพงกว่าค่าโทรศัพท์ เพราะผมต้องเสียเวลามาก ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ต้องหาซื้ออีกเครื่องมาเพื่อสำรอง
ถ้าลักษณะอาการเครื่องแบบนี้ กับเงินที่เสียไป ควรจะได้เครืองใหม่ คือสิ่งที่ผมต้องการ ถ้าทางบริษัทใหญ่ เห็นกระทู้นี้ ดำเนินการจัดการให้ผมด้วยครับ มันเกิดแบบนี้มาหลายเคสแล้ว 0923373920 ถ้าโทรไม่ติด เพราะเครื่องซ่อมอยู่ mccarey.supon@gmail.com
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดทสถานการณ์ครับ
วันนี้ 03 มิ.ย. 66 ผมได้นำเครื่องไปที่ร้าน ทางร้านแจ้งว่าจะดำเนินการ ลงโปรแกรมให้ใหม่ นัดผมช่วงเวลา 15.00 น. รอดูว่าอาการจะหายหรือไม่ ถ้าไม่หายสอบถามเบื้องต้น ก็จะส่งเคลม แล้วมารอดูว่า ส่งเคลม แล้วจะได้เครื่องไหม่ หรือส่งเครื่องเก่ามาอีก รออัพเดทต่อไปครับ ตอนนี้ ก็ ซื้อมาวันที่ 3 ดันตรงเสารทิตย์อีก
smsung Galaxy A54 5G (SM-A546EZKCTHL) ซื้อมา 1 วัน เสีย รีสตาร์ทเครื่องเอง หนักขึ้นเรื่อยๆ
วันที่ 3 มิ.ย.66 ผมได้ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่กับทาง ผจก.ของร้านดังกล่าว และทางร้านก็ได้ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องให้ และตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว ยังปกติแล้ว ตอนนี้ก็กำลังลองใช้ ตามปกติอยู่ครับ ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ ถ้าพ้นคืนนี้ไปได้ หรือภายใน 3-5 วันนี้ น่าจะเป็นปกติ ขอบคุณทางร้านที่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ถึงแม้จะเป็นสีใหม่ก็ตาม ไม่ไช่ปัญหา ขอให้ใช้ได้ปกติ
ส่วนทางศูนย์ ซัมซุง ก็จะรับเฉพาะซ่อม เขาจะให้เราไปคุยกับทางร้านที่เราซื้อมาก่อน เท่านั้น
สวัสดีครับ
ผมได้ได้ซื้อ โทรศัพท์ smsung Galaxy A54 5G (SM-A546EZKCTHL) โดยใช้สินเชื่อ samsung finace ในราคาพร้อมดอกเบี้ย 17,000 บาท เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ร้าน อะตอมโมบาย AIS BUDDY อ.เต่างอย จ.สกลนคร เมื่อซื้อมาใช้สักพัก ขณะใช้งาน จะมีอาการรีสตาร์ทเครื่องเองตลอด และผมได้ทำการ ตั้งค่าจากโรงงานใหม่ รีสตาร์ท อัพเดทซอฟแวร์ให้เป็นปัจจุบัน อาการยังไม่หาย และเครื่องร้อนผิดปกติ ของเครื่องราคาระดับนี้ แบตก็หมดไว ติดต่อทางร้านที่ซื้อ ทางร้านบอกว่า มันอัพเดทจึงรีสตาร์ท ผมบอกว่าไม่ไช่ การรีสตาร์ทเมื่ออัพเดท มันต้องมีหน้าจอแจ้งรีสตาร์ทก่อน เพราะมันรีสตาร์ท ทุก 30 นาที มาวันนี้ รีสตาร์ททุก 5 นาที วันนี้ วันที่ 3 มิ.ย. 2566 ทางร้าน อะดอม อ.เต่างอย นัดผมไปเพื่อลง firm ware ไหม่ ซึ่งทางร้านแจ้งว่าอาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ ต่อไปจะเป็นอย่างไร ผมจะอัพเดทเรื่อยๆ และสิ่งที่ผมจะคาดการณ์สิ่งที่ผมจะได้รับ บอกตรงๆ มันต้องเป็นแบบนี้
1. ทางร้านจะแก้ปัญหาไม่ได้
2. ผมจะต้องนำเครื่องเข้าศูนย์ samsung ใกล้บ้าน
3. และผมก็ต้องรอ รอกี่วันกี่เดือนกี่ปี แล้วผมก็ต้องมานั่งพิมพ์ร้องเรียน ต่างๆ
และถ้าผมไปดำเนินการ ตามขั้นตอน และได้รับคำตอบห่วยๆ เหมือนกับเคสอื่นๆ ที่ผมได้อ่านมา สิ่งที่ผมจะดำเนินการคือ
1. รวบรวมหลักฐาน แจ้ง สคบ.
2. จ้างทนาย ยอมเสียค่าทนาย แพงกว่าค่าโทรศัพท์ เพราะผมต้องเสียเวลามาก ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ต้องหาซื้ออีกเครื่องมาเพื่อสำรอง
ถ้าลักษณะอาการเครื่องแบบนี้ กับเงินที่เสียไป ควรจะได้เครืองใหม่ คือสิ่งที่ผมต้องการ ถ้าทางบริษัทใหญ่ เห็นกระทู้นี้ ดำเนินการจัดการให้ผมด้วยครับ มันเกิดแบบนี้มาหลายเคสแล้ว 0923373920 ถ้าโทรไม่ติด เพราะเครื่องซ่อมอยู่ mccarey.supon@gmail.com
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดทสถานการณ์ครับ
วันนี้ 03 มิ.ย. 66 ผมได้นำเครื่องไปที่ร้าน ทางร้านแจ้งว่าจะดำเนินการ ลงโปรแกรมให้ใหม่ นัดผมช่วงเวลา 15.00 น. รอดูว่าอาการจะหายหรือไม่ ถ้าไม่หายสอบถามเบื้องต้น ก็จะส่งเคลม แล้วมารอดูว่า ส่งเคลม แล้วจะได้เครื่องไหม่ หรือส่งเครื่องเก่ามาอีก รออัพเดทต่อไปครับ ตอนนี้ ก็ ซื้อมาวันที่ 3 ดันตรงเสารทิตย์อีก