หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว
พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ
ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ
แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ
ก็แจ้งลูกค้านะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่า
จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร
ไปขายให้ใครหรือไปโกงอะไรกัน
ลูกค้าบางคันเป็นพนักงานบริษัทหากไม่ได้ใบเสร็จก็เบิกเงินไม่ได้นะครับ !
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ?? ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 761952
🚨 [แชร์ประสบการณ์จริง] จ่ายช้า 6 วัน บริษัทในเครือธนาคารโทรมาทวงหนี้กดดันอ้อมๆและบอก "เห็นข้อมูลทั้งหมด"
🚨 จ่ายช้า 6 วัน พนักงานทวงหนี้บอก "เห็นข้อมูลทั้งหมดค่ะ" แล้วพูดถึงบัตรเครดิตที่ไม่เกี่ยว! 😱 โทรมาทวงสินเชื่อ แต่กลับพูดถึงบัตรเครดิต แล้วยังอ้างว่า "เห็นหมด" ทั้งที่คนละบัญชี! ต่อ
konguneang
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
สงสัยว่าจะโดนโกง รบกวน FLASH EXPRESS ติดตามเลขพัสดุนี้หน่อยค่ะ
TH66082EDF932F
สมาชิกหมายเลข 8464315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ
ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ
แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ
ก็แจ้งลูกค้านะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่า
จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร
ไปขายให้ใครหรือไปโกงอะไรกัน
ลูกค้าบางคันเป็นพนักงานบริษัทหากไม่ได้ใบเสร็จก็เบิกเงินไม่ได้นะครับ !