หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว
พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ
ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ
แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ
ก็แจ้งลูกค้านะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่า
จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร
ไปขายให้ใครหรือไปโกงอะไรกัน
ลูกค้าบางคันเป็นพนักงานบริษัทหากไม่ได้ใบเสร็จก็เบิกเงินไม่ได้นะครับ !
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อวยยศการเคลมมือถือ Poco X7
รีวิวการเคลมเครื่อง POCO ที่ศูนย์ Xiaomi ฟอร์จูน พระราม 9 ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนหน้าของผมเกี่ยวกับปัญหามือถือซัมซุง ก็คงทราบว่าผมได้ย้ายมาใช้ POCO แทน แต่หลังจากใช้งานได้ไม่นาน เครื่องของผมเกิดอาการ
สมาชิกหมายเลข 6069625
ผจก 7-11 ทำไมต้องบังคับ พนง ซื้อสินค้าร้านตัวเองเพื่อทำยอด ?
แฟนผมทำงานร้านสะดวกซื้อ (7-11) ครับ วันนี้เทอได้บ่นกับผมว่า ผจก.แจ้งว่า วันนี้เป็นวันบูมยอดกาแฟ...กะเช้าไม่ได้ยอดต้องซื้อ ใครซื้อแล้วแจ้งใบเสร็จหลักฐานการซื้อมาด้วย ซึ่งคำสั่งนี้มาจาก ผจก.ร้าน ในเวลา1
สมาชิกหมายเลข 9082625
เดี๋ยวนี้รถทัวร์เป็นแบบนี้หรอ
ปกติจะไม่โกรธและมาโพสต์ลงมากนะ อยากจะมาแชร์ความรู้สึกแฟร์และโมโหสุดๆ ที่เจอมากับขนส่งเจ้านี้ ปกติก็ใช้บริการตลอด จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2568 รอบ 08:30 น. ที่ขนส่งสายใต้ใหม่กับขนส่งเจ้า ส. ปัญห
สมาชิกหมายเลข 4398932
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
ทิพยประกัน (บัตรเดบิตกรุงไทย Palladium) เท
เหตุการณ์ก็คือ สามีได้ทำบัตรเดบิตกรุงไทย Palladium เพราะต้องการมีประกันที่ครอบคลุมหลายด้านมากๆ อาทิเช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล: คุ้มครองอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก. วงเงินคุ้มครองสูงสุด
เล็กแห้งตับสด
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
เด็กนักเรียนเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ สามารถเบิก พ.ร.บ ในส่วนไหนได้บ้าง
การเรียกค่าสินไหม เยียวยา ทดแทน เรียกได้จากตรงไหน ถ้านักเรียนนั่งรถวินไปโรงเรียนแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น ระหว่างมอไซค์กับมอไซค์ พรบ บริษัทกลาง ทั้งคู่ นักเรียนได้รับบาดเจ็บกระดูกมือแตกเข้ารับการผ่าตัดดา
อะโลนอะลาว
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าทางด่วนแล้วกรุณาให้ใบเสร็จลูกค้าด้วยนะครับ!
พนักงานมีหน้าที่ต้องให้ใบเสร็จนะครับ
ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ
แต่หากพนักงานไม่อยากให้ใบเสร็จหรืออยากจะได้ใบเสร็จ
ก็แจ้งลูกค้านะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่า
จะเอาใบเสร็จนั้นไปทำอะไร
ไปขายให้ใครหรือไปโกงอะไรกัน
ลูกค้าบางคันเป็นพนักงานบริษัทหากไม่ได้ใบเสร็จก็เบิกเงินไม่ได้นะครับ !