หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีซื้อเครื่องติดโปรมาแล้วค้างชำระ และตอนนี้ซิมใช้งานไม่ได้ เครื่องล็อก ต้องทำยังไงคะ ติดต่อทรูก็ไม่มีคนรับ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
เบอร์ทรูมูฟถูกระงับการใช้งานจากการค้างบิล แต่ชำระไปแล้วซิมใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8618550
ซิมขึ้นไม่มีบริการ
ส่วนตัวใช้ซิมของทรู แล้วซิมใช้งานไม่ได้เหมือนโดนตัด โทรเข้า-ออกไม่ได้ ไม่มีข้อความเข้า ส่วนตัวมีค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนไว้ แต่ว่าพอจะมาจ่าย ซิมก็ขึ้นไม่มีบริการ เปิดปิดเครื่องก็แล้ว ถอดซิมเข้า
สมาชิกหมายเลข 8481053
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard ไม่เข้าใจ ค้างชำระยังไง เงินในบัตรไม่พอ น่าจะทำรายการไม่สำเร็จนะ ..ทำไมกลายเป็นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 1364077
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คืออยากสอบถามกับเจ้าหน้าที่ทรูโทรไปไม่ได้อะไรเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนอีกได้บ้างคะที่ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9082193
ซื้อซิมกับเซเว่น ทำไมมีแต่คอลเซ็นเตอร์กับไฟแนนซ์โทรมา
ตามชื่อเลยค่ะ ซื้อซิมเน็ตกับเซเว่นใกล้บ้าน มีทั้งเว็บพนัน ส่งข้อความมาในกล่องข้อความ ล่ะก็คอลเซ็นเตอร์หลากหลาย ไฟแนนซ์โทรมาว่าชื่อนั้นชื่อนี้มีค่างวดรถค้างชำระ โทรมาทุกวัน เบื่อมาก ทั้งที่เป็นซิมเราท
สมาชิกหมายเลข 9079245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู