หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
เบอร์ทรู สมัครรายเดือนใว้ จ่ายครบทุกครั้ง พอเราไปยกเลิกเน็ตรายเดือน
ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย
แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไปจ่าย พนักงานบอกว่าให้รอตัดยอดบิล แล้วซิมจะปิดไปเอง
รอมาถึงวันนี้ เช็คแล้ว มันเพิ่มจากเดิม ตอนนี้ค้างไปแล้ว 1,343.64 บาท
อยากทราบว่า ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตประมาณ6-7เดือนแล้ว ทำไมยอดมันยังเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้ว ก็ยังมีใบแจ้งหนี้ส่งมา บังคับจ่ายทำยังไงดีคะ
เข้าไปอ่านกระทู้เก่ามาบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เคลียค่ะ ขออนุญาติสอบถามผุ้รู้นะคะ อาจจะยาวนิดนึงนะคะ แม่ทำได้การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ช่วงโควิดใหม่ๆนะคะ แต่ใช้ได้ประมาณปีนึง คุณแม่ก็ให้พี่ชายไปยกเลิกให
pangsine
ยกเลิกรายเดือนทรู แต่โดนเรียกเก็บบิลย้อนหลัง
คือเคยใช้ซิมรายเดือนของทรูค่ะ แล้วเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ตั้งแต่ประมาณเดือนกุมพา59(ถ้าจำไม่ผิด) ไปยกเลิกวันที่ตัดรอบบิลพอดีค่ะ และก็เคลียร์บิล เคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบสุดท้ายหมดเรียบร้อย ถามพนักงานก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 1672536
ยกเลิกเบอร์ True ไปแล้วแต่ทำไม ยังมียอดค้างชำระ ?
ผมยกเลิกเบอร์ทรูไป 3 เดือนจะ 4 เดือนที่แล้วแต่ทำไมยังมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ก่อนย้ายค่ายจ่ายยอด ชำระทั้งหมดไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมซื้อ iPhone ครับแบบติดโปร ทำเป็นแบบซิมคู่กัน จะได้ลดส่วนอะไรสักอย่า
สมาชิกหมายเลข 7740688
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปดำเนินการยกเลิกบริการรายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พร้อมชำระยอดค้างทั้งหมดไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ที่ทรูช้อป เดอะมอลล์ท่าพระ แต่กลับมีจดหมายถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดื
สมาชิกหมายเลข 2339624
จ่ายค่าบริการค้างชำระ ทาง Operator แจ้งยกเลิกการทวงหนี้ให้ด้วย
เรื่องราวนี้ เกิดขึ้น และอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไป เกิดจากได้เคยใช้บริการของอินเตอร์เน็ต ค่ายสีแดง และมีการยกเลิกบริการดังกล่าวไปในช่วงปลายเดือนส.ค. 2560 โดยสอบถามไปยังศูนย์บริการว่า หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 5074213
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
โดนบ้างซะแล้ว ทรูเรียกเก็บผ่าน บริษัท ธรรมโรจน์ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชั่น หากินง่ายดีแบบนี้
โดนบ้างซะแล้ว อ่านแต่กระทู้คนอื่นที่เดือร้อนจากการ เรียกเก็บย้อนหลังหาเรื่องรับเงินแบบสบายๆ วันนี้มีบิลให้ไปชำระเงิน ค้างชำระตั้งแต่ปี 2015 เนื่องจาก เปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากแฟนมาเป็นชื่อ ผมเพื่อใช
สมาชิกหมายเลข 3997554
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง ซึ่งยกเลิกมาประมาณ 1 ปี พนักงานที่ศูนย์ทรูได้ตัดสัญญาณก่อน 1 รอบบิล และนัดไปจ่ายเงินรวมทั้งยกเลิกแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน 28/6 /60 มีหนังสือแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 3980046
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย
แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไปจ่าย พนักงานบอกว่าให้รอตัดยอดบิล แล้วซิมจะปิดไปเอง
รอมาถึงวันนี้ เช็คแล้ว มันเพิ่มจากเดิม ตอนนี้ค้างไปแล้ว 1,343.64 บาท
อยากทราบว่า ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตประมาณ6-7เดือนแล้ว ทำไมยอดมันยังเพิ่มอีก