หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
เบอร์ทรู สมัครรายเดือนใว้ จ่ายครบทุกครั้ง พอเราไปยกเลิกเน็ตรายเดือน
ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย
แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไปจ่าย พนักงานบอกว่าให้รอตัดยอดบิล แล้วซิมจะปิดไปเอง
รอมาถึงวันนี้ เช็คแล้ว มันเพิ่มจากเดิม ตอนนี้ค้างไปแล้ว 1,343.64 บาท
อยากทราบว่า ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตประมาณ6-7เดือนแล้ว ทำไมยอดมันยังเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้ว ก็ยังมีใบแจ้งหนี้ส่งมา บังคับจ่ายทำยังไงดีคะ
เข้าไปอ่านกระทู้เก่ามาบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เคลียค่ะ ขออนุญาติสอบถามผุ้รู้นะคะ อาจจะยาวนิดนึงนะคะ แม่ทำได้การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ช่วงโควิดใหม่ๆนะคะ แต่ใช้ได้ประมาณปีนึง คุณแม่ก็ให้พี่ชายไปยกเลิกให
pangsine
ยกเลิกรายเดือนทรู แต่โดนเรียกเก็บบิลย้อนหลัง
คือเคยใช้ซิมรายเดือนของทรูค่ะ แล้วเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ตั้งแต่ประมาณเดือนกุมพา59(ถ้าจำไม่ผิด) ไปยกเลิกวันที่ตัดรอบบิลพอดีค่ะ และก็เคลียร์บิล เคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบสุดท้ายหมดเรียบร้อย ถามพนักงานก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 1672536
ยกเลิกเบอร์ True ไปแล้วแต่ทำไม ยังมียอดค้างชำระ ?
ผมยกเลิกเบอร์ทรูไป 3 เดือนจะ 4 เดือนที่แล้วแต่ทำไมยังมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ก่อนย้ายค่ายจ่ายยอด ชำระทั้งหมดไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมซื้อ iPhone ครับแบบติดโปร ทำเป็นแบบซิมคู่กัน จะได้ลดส่วนอะไรสักอย่า
สมาชิกหมายเลข 7740688
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปดำเนินการยกเลิกบริการรายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พร้อมชำระยอดค้างทั้งหมดไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ที่ทรูช้อป เดอะมอลล์ท่าพระ แต่กลับมีจดหมายถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดื
สมาชิกหมายเลข 2339624
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ค้างชำระ Ais โดนแจ้งยกเลิกเบอร์ เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วัน
พึ่งโดนยกเลิกเมื่อวันที่ 25/10/25 เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วันถ้าหากชำระแล้วแต่ไม่สะดวกไปเองที่ Shop เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ มีวิธีอื่นมั้ยครับ 🙏 (ชำระก่อนวันที่ 08/12/2568 เพื่อขอนำหมายเลขกลับมาใช้งา
สมาชิกหมายเลข 9116696
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย
แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไปจ่าย พนักงานบอกว่าให้รอตัดยอดบิล แล้วซิมจะปิดไปเอง
รอมาถึงวันนี้ เช็คแล้ว มันเพิ่มจากเดิม ตอนนี้ค้างไปแล้ว 1,343.64 บาท
อยากทราบว่า ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตประมาณ6-7เดือนแล้ว ทำไมยอดมันยังเพิ่มอีก