หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
จ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วยังไม่เปิดสัญญาณให้ทไงดีติดต่อ 1242ก็ไม่ได้
เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำครับใครใช้ระบบเติมเงินทรูแล้วเผลอเปิดเน็ตทิ้งไว้บ้างครับ
เนื่องจากเจ้าของกระทู้ปิดเน็ตมาตลอดใช้แต่ wifi ที่บ้าน และ wifi ทรูตามห้าง แต่มีวันนึงต้องการใช้เน็ตข้างนอกเห็นข้อความทรูให้ทดลองใช้เน็ตฟรี 7 วัน เจ้าของเบอร์ก็เลยทำการกดสมัครไปพร้อมกับเปิดระบบเน็ต แล
สมาชิกหมายเลข 5465081
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
เน็ตทรูเป็นอะไรอีกแล้ว?
ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ตั้งแต่สัญญาณทรูล่ม สัญญาณมาแล้วแต่เน็ตบ้านยังใช้ไม่ได้เลย หมายเลขทรู 9604941722
สมาชิกหมายเลข 1934041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรู
เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทีครับ