หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนต้องจ่ายยังไงคับ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมซื้อโทรศัพมากบานาน่าช็อปพร้อมแพ็จเกจจ่ายร่วงน่าไปแล้ว4000ส่วนที่เหลือก็จ่ายรายเดือนเอาครับเดือนละ900ระยะเวลา12เดือนครับเดือนนี้ต้องจ่ายงวดแรก900บาทครับแต่ผมไม่รู่ว่าต้องจ่ายยังไงอะไรตรงไหนคับเพราะผมไม่เคยซื้อเครื่องพร้อมแพจเกจมาก่อนตอนนี้ผมใช้แพจเกจของทรูมูฟครับไม่เคยซื้อเครีองพร้อมเเพ็จเกจมาก่อนคับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS, ติดต่อพนักงานไม่ได้
Ais ครับ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม 1199 เป็นแพ็คที่ถูกลงครับ สนใจพวก ราคาถูกเช่น 399-499 พนักงานติดต่อมาหน่อยครับ อยากถามรายละเอียดแพ็จเกจช่วงราคานี้และเปลี่ยนไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8907309
ติดต่อพนักงาน Ais ยังไงบ้างโทรไปได้คุยแต่กับ ai
สวัสดีครับผมอยากสอบถามพี่ๆว่า ติดต่อพนักงาน ais ได้ช่องทางไหนได้บ้างครับโทรไปไม่รับเลยครัให้้คุยแต่ัเะเปลี่ยนเเพคเกตเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8983731
สมัครแพ็กเกจรายเดือนใหม่ ใช้เน็ตได้เลยมั้ยคะ??
พอดีสมัครแพ็กเกจaisใหม่ แล้วยกเลิกแพ็กเกจเก่า และยังไม่ครบกำหนดวันใช้งานของแพ็จเกจเก่า ต้องรอครบกำหนดหรือว่า เล่นแพ็จเกจใหม่ได้เลยคะ?
สมาชิกหมายเลข 8309063
หากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก จะกระทบต่อแพคเกจเสริมหรือไม่
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจหลักเป็น แฮปปี้คอล หากเปลี่ยนไปเป็น แฮปปี้เน็ต จะกระทบกับแพ็จเกจเสริมเหล่านี้หรือไม่
Allazeen
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครเน็ตแพ็กเกจรายวัน รอบ 2 เงินก็โอนไปแล้ว แต่มันใช้ไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นข้อความแจ้งว่า '' คุณไม่สามารถแพ็จเกจนี้ได้เนื่องจากคุณใช้ MultiSim หรือแพ็กเกจอื่นที่คุณไม่สามารถสมัครได้ กรุณายกเลิกก่อน'' คือยกเลิกยังไงคะ คือเรายังไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับMultisim หรือแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 8566462
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
Ais เป็นไร??
ปกติก่อนหน้านี้เราใช้แพ็กเกจรายเดือน250 15วัน125 7วัน58บาทเน้นไม่จำกัด ซึ่งแพ็กเกจนี้เราใช้มาตั้งนานแล้วซื้อพร้อมซิม แล้วพอมาวันเสาร์เติมเงินไปชำระแล้วเน็ตไม่หักแต่กินเงินไป แล้วก็ขึ้นให้สมัครแพ็คเกจ3
สมาชิกหมายเลข 8810462
รบกวน AIS อีกครั้งนะคะ
ถ้าอยากเปลี่ยนแพกเกจเน็ตอีกครั้งได้ไหมคะ พอดีว่ามาคำนวณรายจ่ายแล้วไม่พอจริงๆ จะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนอีกครั้งได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8879914
*900*8435# "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้"
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ต่ออายุซิม ด้วยรหัสแพคเกจรายปี *900*8345# ปีก่อนเมื่อลองกด แจ้งว่าสมัครไม่ได้เนื่องจากเงินไม่พอ แต่ปีนี้ขึ้นเป็น "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ ไม่แน่ใจว่าหากเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8617509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนต้องจ่ายยังไงคับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้