หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ GOMO ครบอายุแพคเกจแล้วจะเติมวันยังไง
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ซิมจะใช้ได้อยู่ไหมครับ ไม่เห็นมีเติมเงิน เติมวัน หรือต้องสมัครแพ็คใหม่
ถ้าไม่สมัครซิมจะหมดอายุไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อแพคเกจเดิม ซิม GOMO ยังไง ?
ผมเปิดใช้งานซิม GOMO เมื่อ เดือน 4 ปีที่แล้ว ซึ่งจะหมดในไม่กี่วัน เป็นแพคเกจ 50GB 200 บาท 12 รอบบิล แต่ไม่รู้จะต่อแพคเกจเดิมยังไงครับ ในแอพก็ไม่มีให้จ่ายเงิน กลัวโดนตัดการใช้งานครับเพราะอ่านคร่าวๆระบบ
มด ผู้หลงใหลในพระจันทร์
gomo sim เติมเงินผ่านทางเบอร์ได้มั้ย
พอดีพึ่งซื้อซิม Gomo มาครับอยากทราบว่าถ้าแพคเกจหมดเดือนแล้วจะสามารถชำระเงินผ่านทางไหนได้บ้างผ่านเบอร์ได้รึปล่าวครับ นอกจากธนาคารพอดีผมมีแค่ธนาคาร ออมสิน
สมาชิกหมายเลข 7069072
ใช้ Gomo No Expired สองซิม จะต่ออายุทำยังไง ในเมื่อมันผูกกับ app ธนาคารได้แค่ซิมแรก
ใช้ gomo เติมเงินแบบ no exprired อยู่สองซิม - ซิมแรกผูกกับ app ธนาคาร ใช้ต่ออายุซิมได้ปกติ - ซิมที่สอง ต้องการต่ออายุซิม แต่ app ธนาคารผูกไว้กับซิมแรกแล้วไปแล้ว ทำให้ซิมที่สองต่ออายุไม่ได้ กรณีนี้ทำอ
มือเก่าหัดใหม่
Gomo no expired 99 บาท งงกับโปร
สั่งซิมไปแล้ว ยังไม่เข้าใจโปร ขอผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 6158260
ซิม GOMO ถ้าแพ็คเกจหลักหมดอายุแล้วไม่ได้ซื้อเพิ่ม ระบบจะต่ออัตโนมัติมั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วจะเลิกใช้เบอร์ปัจจุบันถาวรไปเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าถ้าใช้จนหมดอายุแล้วเนี่ย จะต่อโปรอัตโนมัติเลยมั้ย หักเงินอัตโนมัติมั้ยคะ เราต้องยกเลิกผูกบัตรกับบัญชีธนาคารด้
MYMEKO
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
ต้องการย้ายจาก gomo ไป ais เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9027622
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
GOMO ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ต่อโปรให้อะ
สมัครแพ็คเกจแบบ unlimited 259 ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ ตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่ต่อแพ็คเกจให้ ต้องทำไงคะ คือติดต่อไปก็หายเข้ากลีบเมฆ
MYMEKO
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ GOMO ครบอายุแพคเกจแล้วจะเติมวันยังไง
ถ้าไม่สมัครซิมจะหมดอายุไหม