เรื่องย่อละคร แค้น มาแล้ว 🥀🖤 (ปรับบทจากนิยายค่อนข้างเยอะ)



               ทุกความแค้น มีเหตุผลในการแก้แค้นเสมอ ชีวิตของ เหมือนแพร (แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์) ก็เช่นกัน 14 ปีที่แล้วเธอต้องกินยานอนหลับทุกคืน ความ “แค้น” ที่ฝังรากลึกลงไปในจิตใจทำให้เธอไม่เคยสงบ เมื่อเธอกลับมาหลังจากไปเรียนต่อต่างประเทศหลายปีและได้เห็นภาพความสำเร็จของ ปรางทอง (แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) น้าสาวที่เป็นเพียงลูกเมียน้อยของตระกูล “พิพัฒน์ผล” ยิ่งตอกย้ำให้เธอแค้นมากขึ้น

               เหมือนแพรถูกปรางทองหลอก โดยเริ่มจากการให้ อรรณพ (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) แฟนหนุ่มของปรางทองเข้ามาที่ตระกูล “พิพัฒน์ผล” เพื่อดูแลเหมือนแพร โดยหวังให้อรรณพช่วยเธอยึดสมบัติของตระกูลมาเป็นของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ของเหมือนแพรและอรรณพเริ่มเลยเถิด เมื่อปรางทองรู้ว่าทั้งสองคนเริ่มรู้สึกดีต่อกันยิ่งเกลียดเหมือนแพรมากกว่าเดิม จึงยุยงให้เหมือนแพรแต่งตั้งอรรณพเป็นผู้จัดการมรดกหลังจากที่พ่อและแม่ของเหมือนแพรเสียชีวิตกระทันหัน และท้ายที่สุดปรางทองบังคับให้อรรณพยกมรดกทุกอย่างให้กับปรางทอง เมื่อปรางทองได้ทุกอย่างที่หวังเธอจึงทิ้งไพ่ใบสุดท้ายคือการพา เก่งกาจ (แซม พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์) ลูกชายของเธอกับอรรณพมาเปิดตัว พร้อมบอกความจริงว่าเธอกับอรรณพเป็นแฟนกัน เหมือนแพรช็อค ผิดหวังจนคิดฆ่าตัวตาย โชคดีที่ น้าเก๋ (อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) มาช่วยไว้ได้ทัน อรรณพเสียใจกับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น เขาพยายามช่วยเหลือเหมือนแพรผ่าน พิธาน (นาย ณภัทร เสียงสมบุญ) น้องชายของเขา และน้าเก๋ เหมือนแพรรอดตายแต่เธอก็หมดสิ้นทุกอย่าง สุดท้ายบินไปเรียนต่อต่างประเทศ
 
               14 ปีผ่านไป เหมือนแพรกลับมาพร้อมเปิดเกมเอาคืน เธอทุ่มเททุกวิธีที่จะเอาชนะปรางทองให้ได้ โดยดึงเก่งกาจมาใช้เป็นเครื่องมือทำร้ายจิตใจปรางทอง นอกจากนี้เธอยังร่วมทำงานกับ โภไคย (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) เพื่อนสมัยเรียนที่แอบชอบเธอ เพื่อเป็นสะพานให้เธอสร้างความพังพินาศให้กับธุรกิจของปรางทอง

               อุปสรรคในการแก้แค้นของเหมือนแพรคือ พราวไหม (ลิซซ่า อลิซา แอน ไฮน์ส) น้องสาวของเธอ ที่เกลียดชังและไม่คิดว่าเหมือนแพรเป็นพี่สาว เพราะเข้าใจผิดว่าเหมือนแพรขายบ้านของพ่อแม่แล้วทิ้งไปต่างประเทศ อีกหนึ่งอุปสรรคสำคัญคือพิธาน เพราะเขาคือผู้ที่รู้เบื้องหลังของเหมือนแพรเป็นอย่างดี พิธานคอยจับตาดูเหมือนแพรอยู่ตลอดและเขารู้ว่าสิ่งเดียวที่เขาจะเอาชนะเหมือนแพรได้คือ “ความรัก” ซึ่งพิธานพยายามเข้ามาทำให้ไฟแค้นในใจของเธอวูบไหว

               ความรักบนศึกการแก้แค้นจะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแผนการที่ใครวางไว้ เหมือนแพร หรือ ปรางทอง ใครคือผู้ชนะในเกมของความแค้นครั้งนี้ ติดตามได้ในละคร “แค้น” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางทางช่อง 3 กด 33 เริ่ม 7 มิถุนายนนี้
 
ที่มา : Thong Entertainment Co.,ltd


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่