ทีม AIS Fibre ช่วยทีค่ะ

เนื่องจากเราต้องย้ายที่อยู่อาศัยกระทันหัน สัญญาเน็ตที่ติดไว้ พึ่งได้ 4 เดือนเราต้องการจะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อไปที่ คอลเซนเตอร์ เมื่อประมาณต้นเดือนเมษา พนักงานผู้หญิงรับสาย ถามถึงสาเหตการย้าย และมันก็เพียงพอที่จะไม่ต้องเสียค่าย้าย 4800 บาท
พนักงาน บอกกับเราว่า ถ้าจะเปลี่ยนโปร ติดตั้งใหม่ได้เลย แต่ถ้าอยากได้โปรเดิมต้องรอครบ 6 เดือน ให้เราไปตัดสินใจก่อน แล้วอีก 3 ชม. จะติดต่อกลับ

ผ่านไป 1 เดือน ยังไม่ติดต่อกลับมา เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม เราเลยไปที่ เทเลวิช ก็ให้เรารอจนครบ 6 เดือนเหมือนกัน เราก็ยอมรอ เพราะคิดว่ารอมาขนาดนี้แล้ว จะได้ใช้โปรเดิมด้วย ยอมจ่ายค่าเน็ตเต็มราคา แล้วใช้เน็ตจากซิมที่แถมมาให้ ซึ่งมันช้ามาก

ล่าสุดวันที่ 28 พฤษภาคม ครบ 6 เดือนพอดี ทาง
เทเลวิชแจ้งว่า ต่อโปรเดิมให้ไม่ได้ ต้องโทรแจ้ง AIS เพื่อให้เป็นหลักฐานว่าต้องการโปรเดิม เราก็โทรไป คุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่า เราต้องเลือกโปรที่ใกล้เคียงโปรเดิม เพื่อจะส่งเรื่องให้ช่างเข้าไปติดตั้ง แล้วพอช่างมา ให้แจ้งช่างว่า ทำเรื่องเรียกคืนโปรเดิม และต้องจ่ายค่าดำเนินการ 800 บาท แล้วนำไปหักเป็นส่วนลดเดือนละ 100/8 รอบบิล คุยกันไว้ประมาณนี้

และวันนี้ วันที่ 31 พฤษภาคม ช่างเข้ามาติดตั้ง แจ้งช่างไปตามที่คุยกับพนักงานไว้ ช่างบอกว่า ช่างไม่สามารถเรียกคืนให้ได้ ต้องแจ้งกับทาง AIS โดยตรง พยายามให้ความช่วยเหลือ และ ติดต่อไปทางแอดมินของ AIS ก็บอกว่าไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ และไม่สามารถทำให้ได้ ต้องลองติดตั้งไปก่อน แล้วโทรคุยกับAIS อีกที ว่าจะดำเนินการให้ยังไง เพราะซิม ไม่ได้เปลี่ยนให้ มันเป็นซิมเดิม ของโปรเดิม พนักงานที่โทรคุยกันบอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน โปรใกล้เคียงกัน ใช้ด้วยกันได้ 

แล้วก็อีกอย่าง เงินที่แจ้งเราว่าต้องเสีย 800 ช่างบอก ไม่ต้องเสีย เปิดโทรศัพท์ให้ดู ว่าไม่มีค่าดำเนินการ 🥲

คือจริงๆแล้ว เราอยากได้ความชัดเจนอ่ะ เราตามเรื่องนี้มา 2 เดือนพอดี บอกให้รอก็รอ ให้ทำอะไร ยังไง แบบไหนก็ทำ เราก็แค่ อยากรู้ว่า เราจะได้โปรเดิมไหม ถ้าไม่ได้ควรทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่