หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
เนื่องจากจะจ่ายบิลยอดค้างชำระผ่านแอป My AIS หมายเลข xxxxxxx แต่ไม่สามารถชำระได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ชำระ 1 ยอดบิล เปิดสัญญาณได้มั้ย
หมายเลข 081-8928461 มียอดค้าง 2 บิล ขอชำระก่อน 1 บิลสามารถเปิดสัญญาณได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3250022
ais fiberพึ่งจ่ายไปวันที่15 นี่พึ่ง27 ให้จ่ายอีกแล้ว คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9101786
โดนระงับสัญญาณ
คือเมื่อวานมีข้อความเข้ามาว่าหากไม่ชำระจะตัดสัญญาณและตอนนี้โดนตัดสัญญาณแล้ว มีวิธีแก้ไหมคะ ค้างชำระ100บาทถ้วน แต่ส่วนตัวเป็นนักศึกษาเลยยังไม่มีค่าใช้จ่ายมาผ่อนผันตรงนี้
สมาชิกหมายเลข 6839497
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถไปเอาเครื่องที่สาขาได้เลยมั้ยคะ อันนี้ชำระผ่านที่ทำงานเลยเช็คสถานะผ่านmy aisไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5255649
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณ