หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รบกวนช่วยยกเลิกริการโอนสายให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ทำการยกเลิกบริการ การโอนสายกรณีสายไม่ว่าง หรือทุกกรณีไปยังเบอร์อื่นให้ด้วยค่ะ
เบอร์ 0945617939 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือDtacหน่อยค่ะตอนนี้เดือดร้อนมากๆค่ะ
มือถือที่ใช่อยู่มีปัญหาค่ะพอเข้าไปที่ตั้งค่าการโทรไปที่โอนสายสนทนาเเล้วมันจะขึ้นมา4ช่อง ช่องเเรก การโอนสายทุกกรณี ช่องสอง การโอนสายเมื่อสายไม่ว่าง ช่องสาม การโอนสายเมื่อติดต่อไม่ได้ ช่องสี่ การโอนสายเ
สมาชิกหมายเลข 2056889
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
ประสบการณ์ตรง... "โดนโกงซื้อของออนไลน์ 2,050 บาท" และข้อสังเกตเกี่ยวกับขั้นตอนการแจ้งความ
ผมขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอมาเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์และข้อสังเกตถึงการดำเนินการตามกฎหมายครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมตั้งใจจะซื้อเสื้อกันหนาวมือสอง Brand Name เพื่อเดินทางไปต่าง
AirBest
โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกรยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรผ่านแอพมือถือยอด 3,000 บาท แอพแจ้งไม่สามารทำธุรกรรมได้/ทำธุรกรรมไม่สำเร็จ จึงกดออกจากแอพ และเข้าไปเช็คยอดเงินพบว่ายอดเงินหายไปจากบัญชีต้นทาง 3,000 บาท และแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 7197595
โดนเงินออกจาก กรุงไทย ไปอีก ธนาคาร แต่เงินไม่เข้า
คือเรา โอนเงินจากกรุงไทย ไปอีกบัญชี อีกธนาคาร ตอนเน็ตไม่ดี มันเตือนไรสักอย่าง แล้ววเอาก็ยกเลิกไปเเละลองโอนใหม่โดนได้ เเต่ไม่มีใบเช้ค ไม่มี รายการว่าโอนให้ใคค มีแต่่เลขรายการ เงินก็โดนหัก ติดต่อที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 6756056
โอนเงินยอดหักแล้วแต่ไม่เข้าปลายทางที่รับ ธนาคารบอกว่าทำรายการเสร็จแล้วต้องรอกี่วันคะ
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินยอดเงินหักมีสลิปแต่เงินไม่เข้าปลายทางแต่ยอดหักแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการเสร็จแล้วรอกี่วันคะ อยากจะถามต่อแต่โดนเจ้าหน้าที่วีนใส่เลยไม่ได้ถามว่าต้องรอกี่วัน มันเป็นจำนวนที่เยอะส
สมาชิกหมายเลข 9115007
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินไม่เข้าปลายทางแต่ยอดหักแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการเสร็จแล้วรอกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 9115007
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ธนาคารกรุงไทย เงินหาย?
อยู่ดีๆเงินก็ไหลออก พอกดดูชื่อว่าโอนไปที่ไหนแต่ไม่ขึ้นชื่อคนโอนเลย ไม่ขึ้นชื่อคนรับ ใครเคยเป็นบ้างค่ะ กรณีนี้
สมาชิกหมายเลข 9054016
ต้องการยกเลิกประกัน AiA ทำได้ไหม
พึ่งสมัครและชำระเงิน ไปเต็มจำนวนเมื่อวาน 30000+ วันนี้อยากยกเลิกทำได้ไหมคะ พอดีต้องใช้เงิน ในกรณียกเลิกได้จะได้รับเงินในกี่วัน ติดต่อผ่านตัวแทนขอยกเลิกเขาไม่ตอบ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8809948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รบกวนช่วยยกเลิกริการโอนสายให้หน่อยค่ะ
เบอร์ 0945617939 ค่ะ