มีอยู่ว่าช่วงนี้ได้ติดต่อกับพนักงานหลายครั้งในช่วงนี้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทำไมแต่ละคนบอกลูกค้าให้แก้ปัญหาไม่ได้แก้ปัญหาผิดๆๆ ตัวอย่างเช่นดิฉันโทรเข้าไปที่คอลเซนเตอร์ของทรูในวันนี้เพื่อให้แก้ไขปัญหาเครื่องล็อค คอลเซ็นเตอร์ได้ให้คำตอบและให้ส่งเอกสารเข้า mms9841ดิฉันทำตั้งหลายรอบก็ส่งไม่ได้ ติดต่อเข้าไปหลายรอบมาก ก็ได้คำตอบเดียวกัน จนกระทั่งสายสุดท้ายได้คำตอบจากปลายสายว่า ให้ส่งเข้าไปที่9481ถึงได้ร้องอ้าว......นี่คือคำตอบสาเหตุที่ส่งเอกสารไม่ได้เนื่องจากพนักงานให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง โทรเข้าไปประมาณ5ถึง6ครั้งได้ค่ะคิดดูซิคะว่าติดต่อรอบเดียวกว่าจะเข้าถึงพนักงาน แต่นี่ต้องโทรถึง6ครั้งประมาณ3-4ชั่วโมงได้ อยากให้ผู้บริหารเข้ามาดูแลใส่ใจเรื่องของการให้บริการด้วยนะคะไม่ใช่ว่าแต่จะให้ลูกค้าเสียแต่ค่าโทรศัพโดยที่ไม่ดูแลเรื่องการให่ข้อมูลแก่ลูกค้า หลายรอบมากค่ะที่เข้าไปติดต่อขอใช้บริการแต่ได้วิธีการที่ผิด เอาเปรียบผู้บริโภค อยากแต่จะขายของอย่างเดียวไม่สมกับเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ในตลาด เสียชื่อหมด ควรปรับปรุงบ้างค่ะ
พนักงานคอลเซนเตอร์ทรูต้องได้รับการพัฒนาอย่างเร่งด่วน