รู้สึกไม่โอเคค่ะอยากถามทุกคนว่าเคยเจอไหม เรื่องมีอยู่ว่าเปลี่ยนแพคเกจ 3BB จาก 1 gbps/ 1 gbps เป็น 1 gbps / 100 gbps ตั้งแต่เดือน เมษายน แต่พอรอบบิลพฤษภาคม ทาง 3BB ยังจะขอเก็บตามราคา เดิม ถาม Call Center ได้เหตุผลว่าเพราะเจ้าหน้าที่เราออกบิลไปแล้วแก้ไขไม่ได้ สรุปเราต้องจ่ายหรอคะ ทั้งที่เดือนพฤษภาคมเราใช้แพ็คเกจต่ำลงแล้ว
เปลี่ยนลดเแพคเกจเน็ต 3bb แต่3BBจะเก็บค่าบริการตามราคาเดิม อีก 1เดือนก่อนจะเปลี่ยนยอดเรียกเก็บตามแพคเกจที่ลดลง