✨ จองกุกทำให้แก้ว 'Lock & Lock' ของเกาหลีใต้ติดอันดับขายดีใน ​​Amazon USA



วันที่  25  พฤษภาคม  จองกุกมาไลฟ์สด Weverse  มีคนเห็นจองกุกดื่มน้ำจากแก้ว Lock & Lock    กลายเป็นประเด็นร้อนบนโฮมเพจของ Lock & Lock Online Shopping Mall  เนื่องจากสินค้าขายดี   





ทางร้านได้เพิ่มแบนเนอร์โฆษณาในหน้าหลักและเพิ่มกิจกรรมส่วนลดในการซื้อครั้งแรก เนื่องจากมีแฟน ๆ จำนวนมากเข้ามาเยี่ยมชม

 หัวข้อแบนเนอร์เขียนว่า “แก้วน้ำไอดอลที่กลายเป็นประเด็นร้อน”


นอกจากนี้ใน Amazon  USA  แก้วมักสีที่จองกุกใช้ในการไลฟ์สดของเขาเป็น  Best  Seller  และหมดสต็อก และยังมีสีอื่น ๆ อีกหลายสีที่จำหน่ายหมดตามมา






การไลฟ์สดล่าสุดของจองกุกบน  Weverse  มียอดวิวแบบเรียลไทม์สูงถึง 9.8 ล้านครั้ง และมีผู้กดถูกใจกว่า 172  ล้านครั้ง  ได้รับความนิยมใน 161 ประเทศทั่วโลก รวมถึงอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ

Imase   นักร้องชาวญี่ปุ่นขอบคุณ Jungkook  สำหรับการเล่นเพลง  Night Dancer ของเขา บน Weverse และแชร์ไปยัง Instagram ส่วนตัวของเขาเพื่อแบ่งปันความตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งนี้


จองกุกสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา  และมีส่วนร่วมกับผู้ชม  โดยร้องโปรดของเขาบางเพลง 
 - The Planet  by  BTS 
-  Cupid by   FIFTY FIFTY
- Angel Pt. 1 feat. Jimin
- Shoong by  แทยัง BIGBANG  ft. ลิซ่า BLACKPINK
-  Super  by   SEVENTEEN
- Night Dancer  by   IMASE
- That's Now this Works by   Charlie Puth
และอื่น ๆ

นอกเหนือจากการแสดงเสียงร้องอันน่าทึ่งและสีสันทางดนตรีที่หลากหลายแล้ว เขายังแสดงพลังแห่งความเป็นซุปตาร์ที่ไร้การควบคุมของเขาด้วยการเป็นเทรนด์ไปทั่วโลกอย่างกะทันหัน   เพลงที่เขาเล่นบน Weverse  ได้ไต่อันดับการค้นหายอดนิยมของ Melon แบบเรียลไทม์อย่างรวดเร็ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงอิทธิพลที่เหลือเชื่อของมักเน่ของ BTS ที่มีต่อชาร์ตเพลง   และแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในการสร้างกระแสในวงการ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่