หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประเมินให้คะแนน เต็ม ทุกช่อง กับพนักงานระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ที่ดูแลเคสในวันนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
สืบเนื่องจากเมื่อวานมีการแจ้งเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไป
และได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ และมีการติดต่อเป็นระยะ ๆ เพื่อดูแล และติดตามงาน เป็นอย่างดี เป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ของทีมงาน Intelligence ที่ Call Center Non Voice พัฒนาการ
และที่ ok ประทับใจมากขึ้นไปอีกคือ มีการแจ้งผลทางหลังไมค์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ และดูแลเรื่องค่าใช้บริการ Wifi ให้ในทันที โดยที่เราไม่ต้องร้องขอด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
โดนลบข้อความร้องเรียนโดย true intelligence
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ แต่เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน ได้สอบถามกับ true intelligenceทางหลังไมค์ เกี่ยวกับเรื่องการเติมเงินแล้วถูกดูดเงินไปเข้าแพ็คเกจอีกแพ็คเกจหนึ่ง ซึ่งเป็น package เก่าที่เราเคยใช้มาก่อนเพรา
สมาชิกหมายเลข 1575598
ตอนนี้เครียดกับประกันทิพยะรายละเอียดมีดังนี้
รายละเอียดมีดังนี้ครับ เป็นประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ผมได้แจ้งเคลมตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม เมื่อตัวแทนมาถึงได้ถ่ายภาพซึ่งมีกันชนหน้าเป็นรอยทะลอก กับ พลาสติกได้ท้องรถหลุดออกมา ผมได้แจ้งตัวแทนประกันไปว่ารถมีอ
สมาชิกหมายเลข 6651129
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
เลือกอะไรดีระหว่าง ความก้าวหน้า กับ ความสบายใจ
ขอแนวทางการตัดสินใจในมุมของคนอื่นๆหน่อยค่ะ พอดีเราทำงานเป็นธุรการ(ไม่ใช่ฝ่าย เป็นแผนกเล็กๆ)ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้5ปีแล้ว เห็นในหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ทั้งข้อดีและข้อเสียของหน่วยงานอื่นทั้งหมด เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 2225185
(ไม่เป็นทางการ) หาแนวร่วม ก่อตั้งสมาคมผู้พัฒนาเครื่องพิมพ์แผ่นเวเฟอร์ แห่งประเทศไทยค่ะ
Thai Microchip Printer Manufacturers Association -- TMPMA ไม่รู้เรียกย่อ ๆ ว่า "Chippers' Guild" ได้หรือเปล่านะคะ ออกตัวก่อน ว่า เดี๊ยนอายุ 44 ย่าง 45 มีความรู้ระดับ ม.2 (จูนิเบียว พอดิบพอด
อวัยวะชิ้นนั้น
🚨 𝐁𝐑𝐄𝐀𝐊𝐈𝐍𝐆 ⚠️ หัวหน้าแฮ็กเกอร์ที่ยักยอกหุ้นของ จองกุก BTS มูลค่า 8.4 พันล้านวอน ถูกจับกุมตัวได้ที่ในประเทศไทย
กระทรวงยุติธรรม (ของเกาหลีใต้) เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวหัวหน้าขบวนการแฮ็กเกอร์ ซึ่งปลอมแปลงชื่อของบุคคลที่มีชื่อเสียง และเศรษฐีในประเทศ รวมถึง “จองกุก” สมาชิกวง BTS เพื่อตักตวงผลประโยชน์จำน
สมาชิกหมายเลข 5710496
SMS ที่ต้องเสียเงิน กับการดูแลจาก true
ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ คุณยายน้องนีน่ารู้สึกผิดสังเกตุจากเงินค่าโทรศัพท์ที่ลดลงทั้งๆ ที่ไม่ได้โทรออก คุณแม่น้องนีน่าจึงได้สอบถามไปทางคุณ intelligence ว่า... ซิมระบบเติมเงิน เบอร์ 08xxxxxxxx เงินลดทุกว
คุณแม่น้องนีน่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประเมินให้คะแนน เต็ม ทุกช่อง กับพนักงานระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ที่ดูแลเคสในวันนี้
และได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ และมีการติดต่อเป็นระยะ ๆ เพื่อดูแล และติดตามงาน เป็นอย่างดี เป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ของทีมงาน Intelligence ที่ Call Center Non Voice พัฒนาการ
และที่ ok ประทับใจมากขึ้นไปอีกคือ มีการแจ้งผลทางหลังไมค์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ และดูแลเรื่องค่าใช้บริการ Wifi ให้ในทันที โดยที่เราไม่ต้องร้องขอด้วย