ห้องน้ำ mrt เสียค่าโง่ เข้าห้องน้ำ

เขียนจากความรู้สึก ไม่มีแก่นสารใดๆอิอิ

วันนี้เวลา 10 นาฬิกา กำลังจะขึ้น mrt อยู่ดีดีก็ปวดหนัก   Gu ก็เลยถามยามห้องน้ำอยู่ไหน แทนที่ยามจะเปิดประตูให้ เขากลายเป็นแค่บอกห้องน้ำอยู่ไหน  ไปๆมาๆ แสกนโดนไป 15 บาท เป็นค่าเข้าห้องน้ำที่แพงมาก จตุจัก ยังแค่ 5บาท หลังจากนั้นถามยาม ตอนแรกนึกว่าไม่เสียเงิน ยามเลยแจ้งว่าตัวตอบแล้ว เราก็แบบ  บอกgu( กู)ตอนไหนวะ  พอไปถึงห้องน้ำเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ห้องน้ำชายปิด เลขขอเข้าห้องน้ำหญ้ง เจือก ไม่มีทิชชู่อีก … โคตร เราก็ไม่นิ่งดูดาย บอกยามคนเก่า เอากุญแจมาเปิด เราก็บอก”งง” พี่ยาม(ผญ) ก็พูด”หนูก็งง” สรุปใครงงกว่ากันครับเนี่ย และ พอไปทำธุระเสร็จ (ไม่ได้ปลดปล่อยมนตราคาร์บอน) ก็บอกพี่ยามว่าไม่มีทิชชู่นะทั้งสองห้อง ยามตอบค่ะ แล้วก็ไปจัดการทันที

ก็สรุปเป็นข้อคิด
1. ก่อนเดินทางเข้าหัองน้ำให้เรียบร้อย

2.จำไว้เสมอต่อให้ปวดแค่นั้นก็ให้ยามเปิดประตูให้ ถัาไม่อยากเสียเงินฟรี

3.อันนี้ร้องไปยัง mrt สุทธิสาร เปิดห้องน้ำให้คนเข้าพร้อมทิชชู่ด้วยครับ ค่าโดยสารก็ไม่ใช่ถูกๆ

4.ฝากดูสว.ด้วยครับ ช่วงนี้ยังไว้วางใจไม่ได้

5. ถ้ารวยอยากช่วยหนี้ bts ก็จ่ายกับบัตรmrt ไปห้องน้ำเลยฮะ เชิดๆรวยๆ ไม่ต้องคุยกับใคร แต่ไม่แนะนำ ข้อ 2 ดีกว่า

วันนี้มาอัพเดทคับ แอบรู้สึกคนสนใจมากกว่าเลยคิดว่าน่าจะได้อะไรจากเรื่องนี้  ขออนุญาติรูปจากบก.ลายจุดนะครับ พอดีเป็นทอปแฟนในเฟสของคุณสมบัติ




ในรูปที่บก.ลายจุดกำลังกดสิ่งคล้ายๆตู้ พร้อมแคปชั่น”เวลาคุณเดินทางอยู่ต่างประเทศแล้วปวดท้องต้องการเข้าห้องน้ำแต่ไม่รู้อยู่ไหนให้กดปุ่มนี้ จะมีจนท พาเราไป”  

ส่วนตัวรู้สึกเป็นอะไรที่น่าสนใจ เผื่อมีคนผ่านมาทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้อง ได้ไอเดีย หรือ ได้จาก

https://www.facebook.com/100000071610230/posts/pfbid02z7HHLacPAsauzboW1wS3azrf39MsarP7kDek6RyNVjaJViDJrGhy1mDet5CSkBdYl/?mibextid=cr9u03
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่