ปีนี้ มีปัญหากับ TRUE (รายเดือน)นะ ตลอด เป็นลูกค้ามาหลายปี ไม่สำคัญเลยน๊อ ปีที่มีปัญหา ก็จะเขี่ยทิ้งเลย ทักแชทคุยด้วย ลูกค้ายังไม่เคลียร์เลย ตัดแชทออกซะงั้น *ดึงเงินไป ก็ไม่บอกเหตุผล อุตส่าห์หาเงินมาจ่ายค่าโทรศัพท์ ทักไป4รอบ ตัวเองคุยจบ ก็ตัดแชทออกเลย จะถามต่อ ต้องเข้าระบบไปถามใหม่ เข้าคิวรอใหม่ ไม่ง้อลูกค้าเลย ไม่อยากคุย บอกเราดีๆก็ได้ จะได้เปลี่ยนเครือข่ายอ่ะ ห่วยแตก!!! ก็ช่วยให้ความกระจ่างหน่อย เหตุของลูกค้าเพราะอะไร ลูกค้าควรทำยังไง และลูกค้าต้องทำยังไง อย่างนี้มากกว่าไม๊
True หักเงินอัตโนมัติไม่บอกลูกค้าได้ด้วยเหรอ แบบนี้ จะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าโทรศัพท์ ให้ได้อีก แนะนำหน่อย