หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
DTAC ต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ ไม่ถามซักคำ AIS กับ True มีโปรย้ายค่ายดีๆมั้ยครับ
โทรศัพท์แม่ใช้DTAC ปกติใช้ไวไฟที่บ้านเล่นไลน์คุยกับเพื่อน แล้วเดือนก่อน แม่กลับบ้านที่ตจว.เลยสมัครโปรเสริมอินเตอร์เน็ตให้ เพิ่งมารู้วันนี้ว่าระบบต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ มา3รอบแล้วมั้งครับ วั
ยุง บิน ชุม
หาเปลี่ยนโปรเน็ตความเร็วต่อเนื่อง ทุกค่าย
ตอนนี้เราใช้ค่ายเขียวอยู่ค่ะ โปร fixxy 399 ที่เป็นรายเดือน เน็ตต่อเนื่อง 10mbps แต่ก็รู้สึกว่าของเติมเงินยังมีโปรที่น่าสนใจเยอะกว่าทั้งๆที่เราจ่ายรายเดือน ต่อเนื่องกว่า อยากได้เน็ตความเร็วมากขึ้นในราค
สมาชิกหมายเลข 4289542
สนใจย้ายค่ายไป ais true dtac อยากได้โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด งบไม่เกิน 250
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าไม่มีโปรราคานี้ไม่ต้องตอบหรือทักมานะคะ
สมาชิกหมายเลข 2451513
สินค้าลดราคาป้ายเหลืองที่โลตัส
MAOK
แมวตัวเมียไล่กัดทุกตัวในบ้าน
เนื่องจากมีญาติมาหาที่บ้านและได้นำแมวมาด้วย หลังจากนั้นน้องแมวตัวเมียก็ได้ทำการไล่กัดแมวของญาติและพาลไล่กัดทุกตัวที่เคยอยู่ด้วยกัน ทั้งๆที่ไม่เคยกัดกันเลย หลังจากที่ญาติเอาแมวกลับ น้องแมวตัวเมียก็ยังค
สมาชิกหมายเลข 7122256
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
มีงบ 2 แสน อยากได้ BMW มือ 2 สักคัน ผมต้องเลือกยังไงครับ รุ่นไหนดีครับ ขอบพระคุณมากครับผม
มีงบ 2 แสน อยากได้ BMW มือ 2 สักคัน ผมต้องเลือกยังไงครับ รุ่นไหนดีครับ ไม่มีความรู้เลยครับ ซื้อที่ไหนดีไม่โดนย้อม ดูเครื่องก็ไม่เป็นครับ ขอความกรุณาด้วยครับผม ขอบพระคุณมากครับผม 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4349363
เปิดเบอร์ใหม่
เปิดเบอร์ใหม่แต่ล่ะค่ายมีโปรไรคุ้มๆมั้ยครับ ถ้ามีแบบ 15-30mbps แบบไม่อั้นจะดีมาก หลังไมค์ได้
สมาชิกหมายเลข 8771518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ