หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
จะย้ายจาก AIS ไป Dtac หรือ True
ตอนนี้ใช้ของ AIS โปรรายเดือน 10mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 300 บาท เน้นอินเตอร์เน็ต ขอโปรที่อยู่ราคาประมาณนี้มีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8335047
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
DTAC ต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ ไม่ถามซักคำ AIS กับ True มีโปรย้ายค่ายดีๆมั้ยครับ
โทรศัพท์แม่ใช้DTAC ปกติใช้ไวไฟที่บ้านเล่นไลน์คุยกับเพื่อน แล้วเดือนก่อน แม่กลับบ้านที่ตจว.เลยสมัครโปรเสริมอินเตอร์เน็ตให้ เพิ่งมารู้วันนี้ว่าระบบต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ มา3รอบแล้วมั้งครับ วั
ยุง บิน ชุม
หาเปลี่ยนโปรเน็ตความเร็วต่อเนื่อง ทุกค่าย
ตอนนี้เราใช้ค่ายเขียวอยู่ค่ะ โปร fixxy 399 ที่เป็นรายเดือน เน็ตต่อเนื่อง 10mbps แต่ก็รู้สึกว่าของเติมเงินยังมีโปรที่น่าสนใจเยอะกว่าทั้งๆที่เราจ่ายรายเดือน ต่อเนื่องกว่า อยากได้เน็ตความเร็วมากขึ้นในราค
สมาชิกหมายเลข 4289542
สินค้าลดราคาป้ายเหลืองที่โลตัส
MAOK
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึป่าว? พร้อมย้ายค่าย
ตั้งแต่ทรูเปลี่ยนโปรเน็ตให้ก็มีค่าส่วนเกินมาหลายบาทมากๆ โทรถามคอลเชนเตอร์แล้วพนักงานก็อธิบายไม่ได้มีแค่บอกว่าเกินๆ แต่ในแอพเรามันยังไม่เกินค่าโทร แล้วค่าส่วนเกินมาจากไหน ตอนเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้บอกรายละ
สมาชิกหมายเลข 5057253
ทำไมมีแต่คนย้ายค่ายหนีdtac
เนื่องจากคนใกล้ตัวเริ่มย้ายไปค่ายtrue กับ AIS จากปกติเพื่อนๆของผมใช้ dtac กันเยอะมากแต่ระยะหลังๆมานี้เริ่มย้ายไปค่ายอื่นกันหมด เพราะdtacไม่สนใจลูกค้าเก่าเลยรึเปล่าหรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรโมชั่น สัญญา
สมาชิกหมายเลข 3498863
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
ต้องรออีกกี่ปีถึงจะเล่นเน็ตได้ปกติ?
ส่งเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยมีไปตั้งแต่มกราคมต้นปี จนตอนนี้เดือน9ละยังไม่มีวี่แววจะได้เล่นปกติ ส่งเรื่องไปกี่ครั้งๆก็บอกจะทำให้แต่ก็หายไปเฉยๆ ไม่มีวี่แววจะทำเรื่องให้ ต้องเสียเวลริไม่พอยังงต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7833462
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ