หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
DTAC ต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ ไม่ถามซักคำ AIS กับ True มีโปรย้ายค่ายดีๆมั้ยครับ
โทรศัพท์แม่ใช้DTAC ปกติใช้ไวไฟที่บ้านเล่นไลน์คุยกับเพื่อน แล้วเดือนก่อน แม่กลับบ้านที่ตจว.เลยสมัครโปรเสริมอินเตอร์เน็ตให้ เพิ่งมารู้วันนี้ว่าระบบต่อโปรเสริมอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ มา3รอบแล้วมั้งครับ วั
ยุง บิน ชุม
Promotionย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ ais เดือนละ 449 อินเตอร์เน็ต40gb(30+10)โทร600นาที(400+200) หมดโปรโมชั่นรอบบิลนี้โทรไปถาม1148 พนง. บอกว่าไม่สามารถตอบให้ได้ให้รอsmsแต่พนง. ยืนยันว่าจะไม่ได้อินเตอร์เน็ตและโทรที่เพิ่มให้เดือ
สมาชิกหมายเลข 3226742
หาเปลี่ยนโปรเน็ตความเร็วต่อเนื่อง ทุกค่าย
ตอนนี้เราใช้ค่ายเขียวอยู่ค่ะ โปร fixxy 399 ที่เป็นรายเดือน เน็ตต่อเนื่อง 10mbps แต่ก็รู้สึกว่าของเติมเงินยังมีโปรที่น่าสนใจเยอะกว่าทั้งๆที่เราจ่ายรายเดือน ต่อเนื่องกว่า อยากได้เน็ตความเร็วมากขึ้นในราค
สมาชิกหมายเลข 4289542
สินค้าลดราคาป้ายเหลืองที่โลตัส
MAOK
เปลี่ยนโปรโมชั่นย้ายค่าย
สอบถามอยากสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายของแต่ละค่ายหน่อยคะ เป็นซิมรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้คะ อยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายไหนมีโปรเน็ตอัลลิมิเตทไม่ลดความเร็วบ้างคะ ขอราคาไม่แรงคะ ประมาณราคาไม่เกิน500-700คะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 2658168
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ ต้องการปรับ Package หลัก เราใช้งาน "โทรออกน้อย - อินเตอร์เน็ตก็เล่นน้อย" เสนอแต่ AIS มาแต่ Pack แพงๆ ทั้งนั้นเลย : ( เพื่อนๆ พี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 2377053
ผมควรย้ายจากDtacไม่ใช้อะไรดีครับ?
คือผมใช้Dtacมา3ปีกว่าละ แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนที่น้ำท่วมหาดใหญ่สัญญาณหายแบบหายเลย ไม่มีการแจ้งใดๆหรือทางไหนเลย ตอนนี้ต้องไปขอเน็ตเพื่อนบ้านมาใช้ก่อนมา4วันแล้ว หากจะมีสัญญาณปกติต้องออกจากหมู่บ้านไปสัก5
สมาชิกหมายเลข 7569704
GOMO AIS มีคนตัวเป็นๆ เป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยครับ ติดปัญหาย้ายค่าย
ติดปัญหาย้ายค่าย บอกให้โหลดบัตรใหม่ โหลดไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ติดต่อ Live Chat ก็มีแต่ ระบบตอบ ไม่ตรงคำถาม บอกให้ไปถามใน FB ใน FB ก็ไม่มีคนตอบ บอกให้กดไปถามใน Live Chat อีก โยนกันไปโยนกันมา ถ้าย้ายค่ายไ
ป่ากลางเมือง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่เปิดให้คุยกับพนักงานแล้วเหรอครับ ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
ผมมีปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ต ระบบอัตโนมัติมันแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
จะถามพนักงานก็ไม่มีเมนูให้คุย หรือเขาไม่ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
True / Dtac ค่ายอื่นยังมีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ