ขอ statement ธ.กสิกรไป ทำไมดำเนินเรื่องช้าตั้ง 2 เดือนกว่า? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

เรื่องเกิดจากบ้านเราโดนโกงเงิน เลยเข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อต้นเดือนมีนาคม ตำรวจเลยส่งเอกสารขอ statement ของผู้ต้องหาประกอบเป็นหลักฐานสำคัญยื่นฟ้องศาล (และจ่าหน้าเอกสารว่า “ด่วนที่สุด”) ไปยังสำนักงานใหญ่ของกสิกรเมื่อวันที่ 14 และ 17 มีนาคม(มีผู้ต้องหา 2 คน 2 บัญชี) 

จนเลยมาเดือนพฤษภาคม ตำรวจก็ยังไม่ได้รับเอกสารจากทางสำนักงานใหญ่กสิกร ทางเราเลยโทรสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์กสิกรเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พนักงานบอกว่าได้รับเอกสารทั้ง 2 ฉบับแล้วตั้งแต่วันที่ 14 และ 17 มีนาคม ซึ่งปกติจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 15 วัน แต่นี้เลยมาเป็น 2 เดือนแล้ว ทางพนักงานก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้

จนวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ไปอีกครั้ง สอบถามว่าเรื่องถึงไหนแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ ทางพนักงานบอกแค่ว่าจะรีบดำเนินการให้และติดต่อรายงานความคืบหน้ามาภายในวันศุกร์ที่ 19 ซึ่งก็ได้รับการติดต่อมาจริง แจ้งว่ากำลังรวบรวมเอกสารให้อยู่ และจัดส่งให้ตำรวจได้ภายในอาทิตย์หน้า (ซึ่งก็คืออาทิตย์นี้)

มาวันนี้วันพุธที่ 24 โทรไปตามเรื่องทางคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ หวังว่าจะได้ความคืบหน้าเพิ่มเติมแต่พนักงานก็แจ้งได้แค่ว่ากำลังตามเอกสารและให้เลขตามเอกสารไว้ให้แค่นั้น ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่สามารถตอบได้ว่าเอกสารจะเสร็จเมื่อไหร่และจะส่งให้ตำรวจได้วันไหน

ตอนนี้ร้อนใจและเสียความรู้สึกกับธนาคารนี้มาก อยากทราบว่าเรื่องถึงไหนแล้ว? และทางธนาคารจะส่งเอกสารให้ตำรวจภายในอาทิตย์นี้ได้เลยหรือไม่? เพราะเวลาลากยาวมาตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว ทางตำรวจรอแค่เอกสารจากธนาคารกสิกรเท่านั้น ขาดแค่เอกสารจากธนาคารนี้ก็จะยื่นฟ้องศาลแล้ว อยากทราบว่ากระบวนการภายในธนาคารเกิดความล่าช้าอะไร?ปล่อยเวลาลากยาวมานานขนาดนี้ คำว่า “ด่วนที่สุด” ในความหมายของธนาคารคือ 2 เดือนเป็นต้นไปหรือคะ

ส่วนทางคอลเซ็นเตอร์หลังจากรับเรื่องเสร็จแล้วได้ดำเนินการให้จริง ๆ หรือไม่ ทำไมเรื่องถึงไม่มีความคืบหน้า ตามเอกสารกับคอลเซ็นเตอร์มา 3 อาทิตย์แล้ว ต้องให้เจ้าของเรื่องติดต่อไปตามเรื่องตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่