หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 โทรมาบ่อยมากค่ะ เราสามารถแก้ยังไงได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
คือ โทรมา ตั้งแต่วันที่ ครั้งแรกวันที่10 ครั้งที่2วันที่16 หลังจากนั้นก็โทรมาทุกวัน แบบทุกวันจริงๆ (ที่ไม่ได้รับเพราะไม่ว่างบ้าง) เราสามารถบล๊อกได้มั้ยคะ
callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมaisสมัครดูบอลไม่ได้
ทั้งทั้งที่มีแพ็กเกจกดให้สมัครอยู่ โทร1175ก็สมัครไม่ได้งงมากทั้งที่มีในเมนู
สมาชิกหมายเลข 7590116
ติดต่อcal center ais ยากมาก
ติดต่อais callcenter ยากมาก บอกจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 68 จนปัจจุบันไม่ได้รับการติดต่อกลับ และวันนี้ (17 ส.ค.68) บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา รอมา 2 ชม.ครึ่ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1653532
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
1175 จะขยันโทรไปไหม
1175 โทรมา ขยันโทรมาอะไรขนาดนั้น เป็นมิจ กับลูกค้ามาก นี่สรุป ว่า ถ้าไม่รับสายก็ยังจะโทรมาอยู่อย่างงี้ใช่ไหม แนะนำว่าถ้าไม่รับสายคือรำคาญ ถ้าจะโทรมาแนะนำ แพ็คเกจ แล้วไม่รับสาย ก็ส่งเป็นข้อความมาไหม
สมาชิกหมายเลข 8214207
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
บ่นนิดหน่อย
แอพ my ais น่าเบื่อมากกกกกกมีปัญหาบ่อยเป็นไปตามรูปเลย
สมาชิกหมายเลข 5774528
มีใครใช้ aisfiberบ้างครับ มีปัญหาบ่อยมาก
ปีแรกๆใช้ดีมากเลยครับหลังๆมาเน็ตหลุดบ่อย วิ่งก็ไม่เต็มสปีด callcenter ก็ติดต่อยาก เริ่มอยากย้ายค่ายแล้วครับ ผมใช้ตัวถูกก็จริงแต่เน็ตไม่เคยถึงครึ่งของความเร็วแพกเกจเลย
สมาชิกหมายเลข 9039128
เติมเงินต่อเน็ต ais แต่ยอดเงินไม่เข้าครับ แก้ปัญหาทำยังไงได้บ้างครับ
เติมเงินต่อเน็ต ais ยอด 300 แต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เติมรอบสอง 20 บาทแต่เงินเข้า มีข้อความมีแจ้งเตือน แล้วยอด 300 ที่เติมไปก่อนหน้า เอากลับมาได้ไหมครับ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9032798
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 โทรมาบ่อยมากค่ะ เราสามารถแก้ยังไงได้บ้าง?
callcenter@ais.co.th