ผมสั่งซื้อsmart TV toshiba จาก toshiba TV official พอได้รับเครื่องเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ลองเปิดดู ปรากฏว่าขอบจอด้านบนเป็นเส้น ด้านข้างและด้านล่างจอ bike แจ้งเครมเพื่อเปลี่ยนเครื่อง ทางศูนย์เซอร์วิสของtoshiba บอกว่าจะต้องให้ช่างจากศูนย์เข้ามา เช็ค/ตรวจสอบว่าเกิดจากปัญหาที่ตัวเครื่องหรือลูกค้าทำให้เครื่องมีปัญหา ในวันที่ 25 นี้ว่ามีอาการตามที่แจ้งหรือเปล่า ถึงจะออกใบเคลมสินค้าให้(ขนาดส่งภาพทางไลน์ไปให้ดูและพูดคุยแล้ว) @@@แล้วที่บอกในใบรับประกันสินค้าว่า หากพบเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนได้ทันทีภายใน 14 วันหรือรับประกันตัวเครื่อง 3 ปี@@@คืออะไร สรุปใช้เครื่อง 3 ชม.แจ้งเคลม/เปลี่ยนสินค้าต้องตรวจสอบนู่นนี่นั่น เห้อๆๆ/สรุปต้องรออย่างเดียวใช่ไหม บอกตามตรง คงจะครั้งเดียวนี่แหละกับสินค้าทุกอย่างของยี่ห้อนี้😥😠
ใครเคยเจอปัญหาเรื่องการเครม/เปลี่ยนเครื่อง(TV toshiba)บ้าง