[K-POP] Global Top Girl Group 'TWICE' เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่สนามกีฬาในญี่ปุ่น [NAVER x MBC]


[K-POP] Global Top Girl Group ' TWICE ' เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่สนามกีฬาในญี่ปุ่น [NAVER x MBC]




เกิร์ลกรุ๊ป TWICE  ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป





                           เมื่อวันที่ 20 และ 21 พฤษภาคม ทไวซ์ได้จัดการแสดงเดี่ยวของ 'TWICE 5TH WORLD TOUR 'READY TO BE' in JAPAN' ที่อายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเริ่มขึ้นที่โอซาก้า คอนเสิร์ตสเตเดี้ยมทั้งหมด 4 รายการในญี่ปุ่นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงในวันที่ 21 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายมีการถ่ายทอดสดพร้อมกันโดยเสียค่าธรรมเนียมผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE และตกแต่งตอนจบพิเศษด้วยแฟน ๆ นับไม่ถ้วนทั่วโลก ปรากฏตัวอย่างล้นหลาม

                            TWICE แสดงเพลงไตเติ้ล "SET ME FREE" และ "I CAN'T STOP ME" ในมินิอัลบั้มชุดที่ 12 "READY TO BE" ซึ่งติดอันดับสองในชาร์ตหลักของ Billboard ของสหรัฐอเมริกา "Billboard 200." I Can't Stop Me) และเพลงอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก การแสดงเมดเลย์เพลงฮิตและเพลงประจำฤดูร้อน เช่น 'Alcohol-Free' และ 'Dance The Night Away' ทำให้สถานที่จัดงานร้อนระอุยิ่งขึ้น ชวนให้นึกถึงช่วงกลางฤดูร้อน ที่นี่ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นอัลบั้มที่ 10 'Hare Hare' ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 31 นี้ ทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้ และ วันซ์  ก็จัดสเตเดี้ยมด้วยสโลแกน 'วันนี้และพรุ่งนี้ รักเธอเสมอ' ถ่ายทอดความรักอันยิ่งใหญ่





                                 คอนเสิร์ตนี้เริ่มที่ Yanmar Stadium Nagai เมืองโอซาก้าในวันที่ 13 และ 14 พฤษภาคม และถูกแต่งแต้มสีสันไปจนถึงโตเกียว ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่แสดงที่สนามกีฬาในญี่ปุ่นได้สำเร็จ ในเดือนมีนาคม 2019 TWICE เข้าสู่โตเกียวโดมในช่วงเวลาสั้นที่สุดหลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินต่างประเทศ และในเดือนเมษายน 2022 'เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปกลุ่มแรก' ที่แสดงและขายการแสดงสามรายการติดต่อกันที่โตเกียวโดม ความนิยมในท้องถิ่นที่ร้อนแรง

                                  ทันทีหลังการแสดง ข่าวพิเศษก็ถูกส่งมาจากที่เกิดเหตุ และสนามกีฬาก็เต็มไปด้วยเสียงเชียร์จนจบ ตามนี้ TWICE จะแสดงเพิ่มเติมที่ Vantelin Nagoya Dome ในวันที่ 16 และ 17 ธันวาคม และ Fukuoka PayPay Dome ในวันที่ 27 และ 28 ธันวาคม เป็นผลให้ TWICE คาดว่าจะเพิ่มการแสดงโดมทั้งหมดสี่ครั้งหลังจากคอนเสิร์ต "ประวัติศาสตร์วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปครั้งแรก" ในญี่ปุ่น และสร้างสีสันให้กับพื้นที่ในท้องถิ่นด้วยเสน่ห์ของสมาชิกทั้งเก้าคนในช่วงปลายปี

                                   หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงที่สนามกีฬาในญี่ปุ่น Twice จะยังคงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกต่อไป หลังจากเปิดทัวร์ที่ KSPO DOME ในซงพา-กู กรุงโซลเป็นเวลาสองวันในวันที่ 15 และ 16 เมษายน ทัวร์ก็จัดขึ้นที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 2 และ 3 พฤษภาคม (เวลาท้องถิ่น) เมลเบิร์นในวันที่ 6 พฤษภาคม และ 7 และญี่ปุ่นในวันที่ 13 และ 14 พฤษภาคม หลังจากประสบความสำเร็จในการแสดงที่โอซาก้าและโตเกียวในวันที่ 20 และ 21 พวกเขาจัดที่ลอสแองเจลิสในวันที่ 10 มิถุนายน โอกแลนด์ในวันที่ 12 และ 13 ซีแอตเทิลในวันที่ 16 ดัลลัสในวันที่ 21 และฮูสตันในวันที่ วันที่ 24 และ 25 ชิคาโก วันที่ 28 และ 29 2~3 กรกฎาคม โตรอนโต แคนาดา 6 กรกฎาคม นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แอตแลนตา 9 กันยายน สิงคโปร์ 2 กันยายน 7~8 ลอนดอน สหราชอาณาจักร ปารีส ฝรั่งเศส 11 กรกฎาคม , เบอร์ลิน, เยอรมนี, 13~14 ธ.ค., ประเทศไทย, จัดการแสดงที่เมืองบูลากัน, ฟิลิปปินส์ในวันที่ 30 และเปิดตัวทัวร์การแสดง 35 รอบใน 22 ภูมิภาคทั่วโลก รวมถึง นาโกย่า และ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม

                                    ในขณะเดียวกัน TWICE ซึ่งกำลังเขียนสถิติ ' อันดับหนึ่ง ' และ ' ดีที่สุด ' ในหลายๆรายการ ชื่อเสียงส่องสว่างในฐานะ ' Global Top Girl Group ' ด้วยกิจกรรมที่กระตือรือร้น เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Hare Hare' อย่างเป็นทางการ และในเดือนกรกฎาคม ยูนิตแรกของวง MISAMO ซึ่งประกอบด้วย Mina, Sana และ Momo ก็ได้ก่อกวนและทำให้หัวใจของแฟนๆ อบอุ่น




จาก NAVER KOREA by MBC
https://entertain.naver.com/read?oid=408&aid=0000189436

แปลไทยโดย  Google Chrome Web Browser
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่