หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ติดต่อ สมัคร Internet นิติบุคคล ของ True ไป ส่งเอกสารเรียบร้อย ยืนยัน บริการ เลือกอุปกรณ์ แล้วเจ้าหน้าที่เงียบหายไปเลย ไม่ตอบเมล
ต้องการใช้มากครับ ติดปัญหาอะไรทำไม ไม่มีการประสานงานใดๆเกิดขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การหักเงินของDDR CHUBB SAMAGGI INSURANCE PCL ทั้งที่ยกเลิกแล้ว
วันที่ 8 กันยายน 2568 เวลา 18.50 น มียอดหักเข้ามา 899 บาท ยอดนี้สามารถขอคืนได้ไหมคะ รอบ แรกหัก 370บาท ติดต่อยกเลิกกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สรุปว่ามีโผล่มาอีกกรมธรรม์หนึ่ง ซึ่งหัก899บาทแล้วยังไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4817297
เปิดรับสมัครแล้ว! คณะทัศนมาตร ม.รังสิต
เปิดรับสมัครแล้ว! คณะทัศนมาตร ม.รังสิต น้อง ๆ ที่สนใจงานด้านการตรวจสายตาและการดูแลสุขภาพดวงตา ห้ามเด็ดขาดพลาดนะ เรารวมรายละเอียดการสมัครสรุปไว้ให้ เรียบเรียงแบบเข้าใจง่าย — เกณฑ์การรับ, เอกสารท
สมาชิกหมายเลข 9012179
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
ใบภาษีและอื่นๆ
สวัสดีค่ะ พอดีว่า ดาวน์รถมา ร้านไม่ได้ให้ใบภาษี ใบจะมะเบียน เอกสารอะไรเกี่ยวกับรถเลย ให้แค่สมุดคู่มือ ใบเสร็จรับเงิน ทีนี้ถึงเวลาต้องรับป้ายทะเบียนเลยขี่ไปเอาที่ร้าน แต่ตำรวจเรียกก่อน แจ้งว่าใบการจดทะ
สมาชิกหมายเลข 8257638
มีใครเจอปัญหา True + Netflix basic ต้องการอัพเกรดเป็น Premium (จ่ายเพิ่ม) ไม่สำเร็จบ้าง
- วันที่ 20 ส.ค. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายอัพเกรดเน็ต 1000/1000 + Netflix basic ไป - ยืนยันเสร็จ มี sms มาแจ้ง อัพเกรด net เรียบร้อย และ sms แจ้งรับสิทธิ์ netflix ไป - หลังจากยืนยันและอัพเกรดจาก basic
สิบพฤษภาคม
มีใครใช้Samsung S21 5G แล้วมีอาการแบบเราบ้างไหม เครื่องร้อน ขึ้นเส้นหน้าจอ เปลี่ยนจอ แบต ก็เป็นอีก
รอบนี้ขึ้นน้อยนะคะ🤣 ซื้อมาเริ่มแรกเครื่องร้อน จนคุยสายไม่ได้ ร้านแนะนำให้ไปศูนย์ บ้านอยู่อิสานใต้ แนะนำให้เราไปซ่อมที่อุดร เราไม่สะดวก พอเดินทางมาพบหมอที่ กทม.เอาไปเข้าศูนย์แถวรังสิต อ้อลืมไป แท็บเลตย
สมาชิกหมายเลข 8619441
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Monitor Samsung แล้วยังไม่ได้เงินคืน
- เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้ทำการติดต่อประสานงานผ่านเบอร์ 1282 ทำเรื่องขอคืนเงินกับทางเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ผมส่งเอกสารหลักฐานเพื่อประกอบการขอรับเงินคื
สมาชิกหมายเลข 5073785
อยากสอบถามครับว่า ผมโหลด app True มาแล้วขึ้นโปรเน็ตแบบนี้สมัครได้เลยไหม
อยากสอบถามครับว่า ผมโหลด app True มาแล้วขึ้นโปรเน็ตแบบนี้สมัครได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4888877
ยื่นเอกสารยืนยัน kplus ที่ธนาคารแล้ว ผ่านไป 3 วันก็เงียบ
ตอนไปยื่นบอก 3 วัน ตอนนี้ผ่านมาแล้ว ยังไม่ปลดอีก จะถอนเงินได้เมื่อไหร่เนี่ย
สมาชิกหมายเลข 1176120
อินเตอ์เน็ต True Online
เรียน ทีมงาน True Online, ตามที่ได้รับ SMS แจ้งปัญหาขัดข้อง ระบุว่าจะดำเนินการแก้ไขเสร็จภายในวันที่ 20/08/2025 เวลา 04:51:31 แต่จนถึงขณะนี้อินเทอร์เน็ตยังไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งถือว่าขัดข้องยาวนานเกิ
สมาชิกหมายเลข 907195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet
ต้องการใช้มากครับ ติดปัญหาอะไรทำไม ไม่มีการประสานงานใดๆเกิดขึ้น