หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
ช่วงนี้แอพพลิเคชั่น ดีแทค เป็นอะไรครับ ค้างบ้าง หมุนบ้าง ตั้งแต่อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุดมา จะสมัครเน็ตดูโปรโมชั่น อะไรต่างๆบนแอพก็ช้าไปหมด ตอนเข้าแอพอินเทอร์เน็ตก็ปกติเพราะใช้Wifi
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ติดต่อย๊ากกกกยาก
เป็นเครือข่ายติดต่อยากที่สุด ในแอปที่ทำๆมาไม่มีทิ้งช่องทางติดต่อเลย โทรไปเจอแต่อะไรไม่รู้ เน็ตใช้แพ็คเกจเหมือนห่วยกว่าโปรโมชั่น อีก พึ่งใช้มาไม่ถึงเดือนเริ่มรู้สึกถึงความห่วยของเครอข่ายเข้าไปอีก แต่เ
สมาชิกหมายเลข 4723043
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ดีแทค หักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่นทุกวัน คือค่าอะไร
ดีแทคมีการหักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ทุกวัน วันละ2.14บาท ทั้งที่เน็ตก็ใช้แบบไม่จำกัด โทรก็สมัครโทรฟรีทุกเครือข่าย อยากยกเลิกค่ะ หักมานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2792583
ดีแทค
ต้องการยกเลิกบริการเน็ต dtac ที่เป็นรายเดือนเนื่องจากค่าเน็ตแพงแล้วเน็ตช้ามากค่ะรบกวน dtac ติดต่อกลับมาด้วยนะคะด่วน
สมาชิกหมายเลข 9178002
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
แก้ปัญหาเน็ตของดีแทคครับ
ผมสุดจะทน ทนมาเป็นอาทิตละครับ กับปัญหาเน็ตช้า ใครมีวิธีแก้มั้ยครับ จากผู้ใช้ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9175553
โดนหักตังอีกแล้วดีแทค
โดนหักเงินแบบ งงๆ อีกแล้ว คือเรายืมเงินจากแอปมา80บาทแล้วเพื่อจะใช้เน็ต แล้วแม่เราเติมเน็ตมาให้1วันตามรูปด้านบนแล้วพอเราเข้าไปเช็ค เอ้าตังที่ยืมมาเหลือแค่60กว่าบาท คืออะไรยังไงคะดีแทคมาตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
AIS อยากได้โปรเน็ต 100mbps ไม่จำกัด
ผมเป็นลูกค้า Ais และ จ่าย ค่าเน็ตบ้านตรง ตลอด เบอร์ที่ใช้ บริการเน็ตบ้าน 0808320xxx ส่วนหมายเลขเน็ตบ้าน 8802689xxx ใช้มา น่าจะ 3-4 ปี จำไม่ได้ จ่ายตลอด เลยอยากสอบถาม ว่า พอจะมี โปรโมชั่น เน็ต ซิม AIS
สมาชิกหมายเลข 4063522
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC