เมื่อวันอาทิตย์ไปทำบัตรเสริมกสิกรให้ลูก พนักงานแจ้งว่าจะมี จนท.โทรมาสอบถาม เลยบอกไปว่าให้โทรเข้าที่ทำงานเพราะเวลาทำงานใช้โทรมือถือไม่ได้ หรือให้โทรมานอกเวลาราชการ
วันจันทร์บ่าย2 มีเบอร์แปลกโทรมา ไม่ได้รับสายเพราะทำงานอยู่ เช็คจาก Whocall บอกเป็นเบอร์กสิกร จึงโทรกลับ ไม่มีคนรับสาย กลับถึงบ้านมีเบอร์เดียวกันโทรไปอีกเบอร์ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกันแต่ไม่ได้ให้ไว้ให้ธนาคารติดต่อ มันโทรไปทำไม แล้วยังโทรหาลูกถามว่าจะเอา visa หรือ master
วันอังคาร 11 โมง มีเบอร์แบบเดียวกันโทรมา ไม่ได้รับสาย ตอนเที่ยงโทรกลับไป ไม่มีคนรับสาย
วันพุธ 8.45 มีเบอร์แบบเดิมโทร แต่ละครั้งใช้เบอร์ไม่ซ้ำกันเลย ไม่ได้รับสายอีกตามเคย เพราะทำงาน ตอนเที่ยง ฃครึ่งเลยโทรกลับ ไม่มีคนรับตามเคย บ่าย3 เบอร์เดิมโทรมาอีก ไม่ได้รับสายอีกตามเคย 4โมงเย็นเลิกงานโทรกลับ ไม่มีคนรับสาย เลยตัดสินใจโทร CC กสิกร โทรรอสายนานมากเลยกลับมาโทรใหม่ที่บ้าน
ติดต่อ CC ได้เลยสอบถามว่าเบอร์ที่โทรมา 3 หมายเลข ใช่โทรจากบัตรกสิกรไหม CCบอกรอตรวจสอบข้อมูล รอประมาเกือบ 10 นาที CC บอกไม่มีในฐานข้อมูลกสิกร หรือมันคือมิจฉาชีพ?
เลยถามถึงสถานะการสมัครบัตรเสริม รออีกเกือบ 10 นาที บอกไม่ผ่านการอนุมัติ ถามถึงเหตุผล ตอบมาชัดเจนว่า ติดต่อไม่ได้ ปรี๊ดสิครับ บอกให้โทรนอกเวลาราชการ โทรทุกครั้งในเวลาราชการตลอด เบอร์โทรคือโทรกลับไม่ได้ ใช้โทรออกอย่างเดียว CC บอกเบอร์โทรไม่มีในฐานข้อมูล สรุปคือมาตราฐานของธนาคารมีแค่นี้ สรุป CC นัดให้ฝ่ายอนุมัติบัตรโทรหาวันศุกร์เวลา 17.00 น. แต่หนักไปกว่านั้น ไม่โทรมาอีก มันคือห่วยในห่วย สอบถามว่าจะโทรมาเพื่ออะไร ตอบมาว่าโทรมาเพื่อยืนยันตัวตนเจ้าของบัตรหลัก Oh my god ที่ไปสมัครที่สาขาตัวเป็นๆ ทั้งบัตรหลัก บัตรเสริม บัตร ปปช. ลายเซ็น ยังไม่เพียงพอ การโทรเข้ามือถือคือยืนยันตัวตนได้ ช่างปลอดภัยจริงๆ
อยากให้ จนท.กสิกร เข้ามาแสดงวิสัยทัศน์หน่อย ไปสาขารอไป 1 ชั่วโมง ทำรายการอีก 1 ชั่วโมง สรุปธนาคารใช้เวลาโทร 4-5 ครั้ง ตัดสินว่าไม่ผ่าน ย้อนกลับไปดูนะ ทำงานไม่ได้พกมือถือ โทรนอกเวลาราชการนะ ไม่ได้ดูเลย ทำงานไม่ได้ให้สมอง ฝ่ายอนุมัติบัตรทำงาน 8.30-17.30 น. สบายมากเลย เวลาหาลูกค้าแทบจะกราบ สงสารเซล มันพูดจนปากฉีก สุดท้ายมาอดตายเพราะฝ่ายอนุมัติบัตร
สอบถามการสมัครบัตรเสริมกสิกร
วันจันทร์บ่าย2 มีเบอร์แปลกโทรมา ไม่ได้รับสายเพราะทำงานอยู่ เช็คจาก Whocall บอกเป็นเบอร์กสิกร จึงโทรกลับ ไม่มีคนรับสาย กลับถึงบ้านมีเบอร์เดียวกันโทรไปอีกเบอร์ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกันแต่ไม่ได้ให้ไว้ให้ธนาคารติดต่อ มันโทรไปทำไม แล้วยังโทรหาลูกถามว่าจะเอา visa หรือ master
วันอังคาร 11 โมง มีเบอร์แบบเดียวกันโทรมา ไม่ได้รับสาย ตอนเที่ยงโทรกลับไป ไม่มีคนรับสาย
วันพุธ 8.45 มีเบอร์แบบเดิมโทร แต่ละครั้งใช้เบอร์ไม่ซ้ำกันเลย ไม่ได้รับสายอีกตามเคย เพราะทำงาน ตอนเที่ยง ฃครึ่งเลยโทรกลับ ไม่มีคนรับตามเคย บ่าย3 เบอร์เดิมโทรมาอีก ไม่ได้รับสายอีกตามเคย 4โมงเย็นเลิกงานโทรกลับ ไม่มีคนรับสาย เลยตัดสินใจโทร CC กสิกร โทรรอสายนานมากเลยกลับมาโทรใหม่ที่บ้าน
ติดต่อ CC ได้เลยสอบถามว่าเบอร์ที่โทรมา 3 หมายเลข ใช่โทรจากบัตรกสิกรไหม CCบอกรอตรวจสอบข้อมูล รอประมาเกือบ 10 นาที CC บอกไม่มีในฐานข้อมูลกสิกร หรือมันคือมิจฉาชีพ?
เลยถามถึงสถานะการสมัครบัตรเสริม รออีกเกือบ 10 นาที บอกไม่ผ่านการอนุมัติ ถามถึงเหตุผล ตอบมาชัดเจนว่า ติดต่อไม่ได้ ปรี๊ดสิครับ บอกให้โทรนอกเวลาราชการ โทรทุกครั้งในเวลาราชการตลอด เบอร์โทรคือโทรกลับไม่ได้ ใช้โทรออกอย่างเดียว CC บอกเบอร์โทรไม่มีในฐานข้อมูล สรุปคือมาตราฐานของธนาคารมีแค่นี้ สรุป CC นัดให้ฝ่ายอนุมัติบัตรโทรหาวันศุกร์เวลา 17.00 น. แต่หนักไปกว่านั้น ไม่โทรมาอีก มันคือห่วยในห่วย สอบถามว่าจะโทรมาเพื่ออะไร ตอบมาว่าโทรมาเพื่อยืนยันตัวตนเจ้าของบัตรหลัก Oh my god ที่ไปสมัครที่สาขาตัวเป็นๆ ทั้งบัตรหลัก บัตรเสริม บัตร ปปช. ลายเซ็น ยังไม่เพียงพอ การโทรเข้ามือถือคือยืนยันตัวตนได้ ช่างปลอดภัยจริงๆ
อยากให้ จนท.กสิกร เข้ามาแสดงวิสัยทัศน์หน่อย ไปสาขารอไป 1 ชั่วโมง ทำรายการอีก 1 ชั่วโมง สรุปธนาคารใช้เวลาโทร 4-5 ครั้ง ตัดสินว่าไม่ผ่าน ย้อนกลับไปดูนะ ทำงานไม่ได้พกมือถือ โทรนอกเวลาราชการนะ ไม่ได้ดูเลย ทำงานไม่ได้ให้สมอง ฝ่ายอนุมัติบัตรทำงาน 8.30-17.30 น. สบายมากเลย เวลาหาลูกค้าแทบจะกราบ สงสารเซล มันพูดจนปากฉีก สุดท้ายมาอดตายเพราะฝ่ายอนุมัติบัตร