ผมซื้อของในเซเว่นแล้วจ่ายเงินผ่านแอพทรูวอลเลทที่ผูกบัตรเดบิตขอธนาคารกสิกรไว้ ผมก็เปิดแอพจ่ายตามปกติแต่พนักงานแจ้งว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ แต่ในแอพธนาคารของผมขึ้นว่าเงินถูกโอนไปแล้ว และผมบอกพนักงานไปแล้วว่าเงินถูกตัดไปแล้ว แต่พนักงานบอกขอลองใหม่อีกรอบแล้วทีนี้เงินก็ถูกตัดไปอีกแล้วก็จ่ายเงินไม่สำเร็จเหมือนเดิม แล้วพนักงานก็บอกว่าจะโทรไปแจ้งสำนักงานใหญ่ให้ ผ่านไปซักพักโทรมาบอกผมว่าต้องให้ผมโทรไปแจ้งเอง พอผมโทรไปเค้าก็แจ้งมาว่าต้องรอให้มีการเรียกเก็บหรืออะไรซักอย่าง (อันนี้ผมไม่ค่อยเข้าใจ) แล้วถึงจะทำเรื่องขอเงินคืนได้ ผมต้องทำยังไงต่อครับ เพราะพนักงานบอกให้ผมกลับไปจ่ายเงินอีกรอบ
จ่ายเงินผ่านทรูวอลเลทไม่สำเร็จ