หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS TRUE DTAC ถามทุกรอบที่เข้า App ตอบไม่ยินยอมเปิดเผยข้อมูลทุกรอบ ยังถามใหม่ทุกรอบ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
ทำตาม PDPA แต่จะยัดให้ยอมรับให้ได้
ทำยังไงให้ไม่ต้องถามอีกครับ
คือไม่ยอมรับ รำคาญโทรขายของ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอจะมีใครทราบเบอร์นี้มั้ยคะ
0637293973 พอดีว่าเห็นโทรมา2สายตอนเราทำงานนะคะแต่พอจะเช็คก็ไม่ขึ้นอะไรเลยโทรกลับแต่ไม่รับสายอยากทราบค่ะว่าเป็นเบอร์โทรของค่ายไหนรึเปล่าหรือเบอร์ใคร
สมาชิกหมายเลข 8868689
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ThurMove ยังไงคะ ติดต่อยากมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีเรื่องที่สงสัยซื้อบริการของทางค่าย ai ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เรา วนซ้ำไปซ้ำมา อเข้าไปช่วงต่อดต่อพนักงานได้ก็รอนานมาก ติดต่อยังไงคะมีวิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7722621
AIS Call center ไม่มีคนทำงาน ???
ตามภาพเลย จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 1871279
อยากย้ายค่ายจาก Finn Mobile มา AIS หรือ True
ตอนนี้ผมใช้แพ็คเกจของ Finn Mobile อยู่ประมาณ สามร้อยกว่าบาท ถ้าหากย้ายค่ายมา AIS หรือ True จะมีโปรอะไรดีๆแนะนำบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2935597
ai Aisไม่ฉลาดเลย ยืนยันตนไม่ผ่านสักครั้ง
ลองทำแล้วaiไม่ได้เรื่องเลย ไม่ผ่านสักที จนระบบไม่ยอมให้ทำต่อ ระบบให้ทำได้แค่2ครั้ง น้อยไป น่าจะให้โอกาสอย่างน้อยห้าครั้ง อยากให้aisมาดูdtac true ว่าเขาทำยังงัยให้สะดวกง่ายไ
chutintharo
กด upgrade true esim ผ่าน true app ไป แล้วไม่ได้ qr code เลย ชม นึงละ
เหนื่อยมาก งงว่าทำระบบไรกันวะ เห็นโพสพันทิปปัญหานี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่แก้อีกหรอ แล้วเยอร์ก็ใช้ไม่ได้เลย งี้อ่อ งงจัด ทำไมไม่รอให้ย้ายไป esim ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยดับเบอร์วะ งง approve process+flow
สมาชิกหมายเลข 8857143
สอบถามสมัครโปรเน็ตเติมเงิน 15Mbps (ไม่ลดสปีด) 200 บาท/เดือน
โปรเน็ตเติมเงิน 15Mbps (ไม่ลดสปีด) 200 บาท/เดือน ของ TRUE กดรหัสสมัครอย่างไรครับ หรือหากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS หรือ dtac มีโปรแบบนี้ด้วยหรือไม่? สามารถสมัครได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2455450
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS TRUE DTAC ถามทุกรอบที่เข้า App ตอบไม่ยินยอมเปิดเผยข้อมูลทุกรอบ ยังถามใหม่ทุกรอบ
ทำยังไงให้ไม่ต้องถามอีกครับ
คือไม่ยอมรับ รำคาญโทรขายของ