หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไม่เข้าทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
true online
เติมเงินผ่านแอป my. Moเข้าทรู แล้วเงินไม่เข้าต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูแล้วไม่เข้า
ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9178571
ตามหาโปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ (แบบเติมเงิน)
ตามหาโปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ my(NT) , my(TOT) AIS TRUE DTAC (แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 7838964
อยากเปลี่ยนเเพ็ตเกจรายเดือนเน็ตทรู หรือ เงินคืนครับ ทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนครับ ผมกดยกเลิกเน็ต ด้วย*190*1# เเล้วมีข้อความเเจ้งเตือนว่าคุณไม่มีเเพ็คเกจ ผมก็เลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครเเพ็คเกจรายเดือนเเพ็คใหม่ เเต่ โดนตัดเงินเป็นเเพ็คเกจเน็ตอันเก่
สมาชิกหมายเลข 8433519
สอบถามค่ะ อยากได้ Multi Sim ไปใส่ Router เพื่อแชร์เน๊ต
อยากได้ Multi Sim ไม่แน่ใจว่าเงื่อนไขที่สามารถขอ Multi sim ได้ มีอะไรบ้าง หาในเว็บไม่เจอค่ะ ปัจจุบันใช้ True รายเดือน เน๊ตไม่ลดสปีด 4 MB
Janny_young lady
สัญญาณทรูหาย
ช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกหนักน้ำท่วม อยู่ๆวันนี้ตอนบ่ายๆสัญญาณหายใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้ว พิกัดจังหวัดสงขลา
สมาชิกหมายเลข 8734699
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
ใครที่ใช้ แอพ true wallet อยู่อยากรู้ว่าต้องสแกนหน้าทุกครั้งที่จ่ายเงินไหม
คือสงสัยว่าบางทีเวลาเราไปใช้งาน true wallet ในร้านสะดวกซื้อ app true wallet ที่ใช้อยู่ให้สแกนหน้าใหม่เกือบทุกครั้งที่ใช้งานคืออยากรู้ว่าคนอื่นเป็นกันบ้างมั้ย ??? คือมันหงุดหงิดเวลาจะใช้รีบๆแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8668294
เน็ตทรู
อยากสอบถามว่าเน็ตเพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่20 แล้วไม่ถึง3-4วัน แจ้วเตือนว่าเน็ตหมด แต่ลองตรวจแพ็กเกจยังมีเน็ตไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ถึงวันที่4เดือนธันวา
สมาชิกหมายเลข 9069248
ถูกหักเงินจากซิมทรู โดนหักแบบไม่มีแต้งเตือน
อยากขอเงินคืนค่ะ หรือขอให้ชี้แจงว่าหักไปเพื่ออะไร ค่าอะไร เติมเงินไว้จะสมัครโปรเน็ตรายเดือน รอให้ตัดเงินอัตโนมัติ แต่มาถูกหักไปโดยไม่มีความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 9175220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไม่เข้าทรู