โทรปรึกษา 1159 กับเจ้าหน้าที่กรุงไทย แอกซ่า เรื่อง ขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารแค่
1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาหน้าแรกสมุดธนาคาร
สอบถามผู้ที่เคยขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน ไม่ทราบว่าส่งเอกสารแค่นี้หรือเปล่าครับ
ดูจากใน
https://www.krungthai-axa.co.th/th/customer-service/information/customer-policy-right
ระบุว่า
เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ
- ใบคำขอเปลี่ยนแปลงและ/หรือต่ออายุกรมธรรม์
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
ที่เจ้าหน้าที่ แจ้งแค่
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
ถูกต้องหรือเปล่าครับ
โทรปรึกษา 1159 กับเจ้าหน้าที่กรุงไทย แอกซ่า เรื่อง ขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน
1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาหน้าแรกสมุดธนาคาร
สอบถามผู้ที่เคยขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน ไม่ทราบว่าส่งเอกสารแค่นี้หรือเปล่าครับ
ดูจากใน https://www.krungthai-axa.co.th/th/customer-service/information/customer-policy-right
ระบุว่า
เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ
- ใบคำขอเปลี่ยนแปลงและ/หรือต่ออายุกรมธรรม์
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
ที่เจ้าหน้าที่ แจ้งแค่
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
ถูกต้องหรือเปล่าครับ