จ่ายบิลเน็ตบ้าน AIS Fiber ผิดเบอร์

พอดีจ่ายไปผิดเบอร์ แจ้งหลังไมค์ผ่านทางLineไปแล้ว กรอกข้อมูล ส่งเอกสารต่างๆ สลิปที่เราจ่ายผิดไปแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับอะไรมาเลย อยากทราบว่าต้องใช้เวลากี่วัน หรือควรจะเดินทางไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์เอง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 18/05/2023 เวลา 09.54 น.

สมายล์-สุรีพร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และรับเรื่องประสานงานเคลียร์ยอดให้เรียบร้อยค่ะ

----------------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7557981

สมาร์ท-ทนงเกียรติ  สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจ ได้ทำการสอบถามรายละเอียดที่ต้องการกลับไปที่หลังไมค์ของคุณแล้วแจ้งกลับมาให้ครบถ้วนเพื่อประสานงานดูแลเร่งด่วนอีกครั้งนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่