หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับลักษณะงาน Ais Fibre Contact Center (Technical Skill)
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
บริษัทไอที
AIS
มนุษย์เงินเดือน
AIS WiFi
สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นเด็กจบใหม่ กำลังมองหางานแล้วเจอ Ais เปิดรับ Fibre Contact Center (Technical Skill) แล้วสนใจค่ะ อยากถามพี่ที่ทำงานตำแหน่งนี้ หรือคนที่เคยทำค่ะ ว่างานเป็นแบบไหน ใช่ call center ไหมคะ แล้วสังคมสิ่งแวดล้อมการทำงานในบริษัทใหญ่ๆแบบนี้เป็นยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยน Router ของ AIS Fibre ทำอย่างไรบ้างครับ
ผมใช้ Router ของ AIS Fibre รุ่น T640A เพราะว่า ทำอะไรไม่ค่อยได้เลย ออฟชั่นและลูกเล่น น้อยมาก ก่อนเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ เค้า ONU ตัวเล็กมาให้ และมี Router ให้ 2 ตัว แต่พออัพสปีดเค้าก็เปลี่ยนไปใช้รุ่นนี้ท
สมาชิกหมายเลข 5643573
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง
เน็ตเล่นไม่ได้ กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง ปิดเปิดเน็ตเตอร์มั๊ยก็ยังเล่นไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7305303
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
ยกเลิก ais call melody ที่ตัดรายเดือน
ใช้รายเดือนแล้วกดสมัคร ais call melody ใน my ais ไป ถ้าอยากยกเลิกไม่ให้เสียตังอีกทุกเดือนต้องทำยังไงคะ มันต่ออัตโนมัติมั้ย ยกเลิกยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8036757
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064 #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 9079745
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บริษัทไอที
AIS
มนุษย์เงินเดือน
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับลักษณะงาน Ais Fibre Contact Center (Technical Skill)