หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับลักษณะงาน Ais Fibre Contact Center (Technical Skill)
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
บริษัทไอที
AIS
มนุษย์เงินเดือน
AIS WiFi
สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นเด็กจบใหม่ กำลังมองหางานแล้วเจอ Ais เปิดรับ Fibre Contact Center (Technical Skill) แล้วสนใจค่ะ อยากถามพี่ที่ทำงานตำแหน่งนี้ หรือคนที่เคยทำค่ะ ว่างานเป็นแบบไหน ใช่ call center ไหมคะ แล้วสังคมสิ่งแวดล้อมการทำงานในบริษัทใหญ่ๆแบบนี้เป็นยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre Contact Center (Technical Skill) การทำงานเป็นยังไงครับ
พอดีส่งสัยว่า ตำแหน่ง Technical Skill ของ AIS ทำงานเเบบไหนหรอครับ เห็นมีทำงานเป็นกะด้วย 6.00-24.00 ?/ คล้ายๆ IT Support หรือป่าวครับ เป็นงานคล้ายๆ call center ช่วยเเก้ปัญหาให้ลูกค้าหรือป่าว เเบบเจา
สมาชิกหมายเลข 1299947
สอบถามการทำงาน Call center Ais fiber
สวัสดีพี่ๆทุกคนครับ พอดีผมได้งาน Call center Ais fiber เลยอยากจะสอบถามกับพี่ๆที่เคยทำงานมาว่างานโอเคไหมครับ เดิมผมเคยทำงาน Call center มาแล้วแต่เป็นพวก App E-commerce ถ้าเป็นเครือข่ายเคยทำ
สมาชิกหมายเลข 5214485
สมัครงาน AIS Call Center ดีไหม?
เราสนใจงานนี้มาก อาจเป็นเพราะค่าตอบแทนเยอะด้วย พี่ๆ เพื่อนๆ ในนี้คิดว่า งานcall center มันดีไหม? เพราะตอนนี้ทำงานเงินเดือนน้อยมาก อย่างที่เคยตั้งกระทู้ถามไปหลายเดือนก่อน สับสนมากเลยตอนนี้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 837160
เน็ต AIS ตัดบ่อยมาก และมีปัญหาไม่แก้ไขต้องไปฟ้องร้องได้ที่ไหน ?
จ่ายรายเดือนแต่ใช้ไม่ครบเดือน เดือนล่าสุด เน็ตหลุดไปแล้วสองครั้ง กว่าจะซ่อมไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บริการห่วยมาก call center แก้ปัญหาไม่ได้ ช่างเข้ามาบอกสายมันหลุด เป็นแบบนี้มาเป็นปี ไม่แก้ไม่เดินสายใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 9053646
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ต้องการติดต่อพนักงาน call center AIS ต้องทำยังไงบ้าง
จ่ายเงินผ่าน app AIS แต่ยอดไม่ตัด หักเงินในบัญชีแล้ว อยากสอบถามพนักงานแต่ไม่เคยได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9049163
AIS Call Center ติดต่อยากมาก บอกให้ 30 นาที
ติดต่อบอกให้รอคิวที่ 19 ประมาณ 30 นาที ผมก็รอ จนฝากข้อความติดต่อกลับก็ยังไม่มีตามเวลาที่แน่นอน
สมาชิกหมายเลข 8934684
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บริษัทไอที
AIS
มนุษย์เงินเดือน
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับลักษณะงาน Ais Fibre Contact Center (Technical Skill)