วันที่ 16/5/66 ได้เข้าไปใช้บริการ7-11 สาขา ปตท.10643 เวลา 17:49 น.มีพนักงานผู้หญิงยืนเค้าเตอร์ หน้าประตูตัวเล็กๆ เริ่มแรกถามไอติมใส่ถุงรวมไปเลยไมค่ะเราเลยบอกไม่ค่ะใส่แยกไป แล้วพอคิดเสร็จ ถามว่ามี All member ไมค่ะ เราก่ว่ามีเราก็กดไปก่อน รอ แอป7-11 แต่เรากะว่าจะจ่ายด้วยแอป7-11แต่แอปยังไม่ขึ้นเราเลยกด All memberไป แต่พอแอป7-11ขึ้นแล้ว เราบอกกับพนักงานว่า เติมเงินค่ะ พนักงานไม่พอใจ แล้วพูดขึ้นว่า จ่าย7-11แอปไม่ต้องกด all member น่ะค่ะแล้วทำท่าทีที่ไม่พอใจ แล้วตอนรับเงิน มีท่าทีที่ไม่พอใจ เอาเงินวางไว้บนเค้าเตอร์ ทั้งๆที่เรารอรับเงินทอนอยู่ เราเลยถามพนักงานไปว่าไม่เต็มใจบริการหรือไงค่ะ แล้วก็ตอบกับมาว่าอะไรน่ะค่ะ เราเลยพูดกับไปอีกว่าไม่เต็มใจบริการหรือค่ะ เติมเงินเสร็จเรามีน้ำ 2แก้ว พนักงาน ไม่มีความใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่เริ่มคิดเงินไม่เรียกลูกค้าเข้าเครื่องมัวยืนอยู่ตรงน่าคอม พนักงานอีกคนต้องพูดว่าลูกค้าคิดเงินเครื่องนุ้นเลยค่ะ เราเคยทำงานบริการแต่ไม่ทำกับลูกค้าแบบนี้ … พนักงานบางคนก็น่ารักมากค่ะ แต่พอเจอพนักงานคนนี้แย่มากค่ะ
7-11