[CR] KIEHL'S CALENDULA HERBAL-EXTRACT TONER Alcohol-Free โทนเนอร์ที่เราเทใจให้

จากใจสาวก KIEHL'S บอกเลยว่าช่วงนี้ขอเทใจให้ CALENDULA HERBAL-EXTRACT TONER Alcohol-Free แบบสุดพลังด้วยสภาพอากาศที่ร้อนและมลภาวะที่ถาโถมแบบสุดๆ โทนเนอร์ขวดนี้คือตอบโจทย์ชีวิตมากเว่อร์และไหนๆ จะป้ายยาแล้วก็ขอหยิบมาให้ทุกคนรู้จักน้องมากขึ้นอีกหน่อยแล้วกันฮะ

The Claim
ทางแบรนด์เคลมว่า KIEHL'S CALENDULA HERBAL-EXTRACT TONER Alcohol-Free (250ml./1,650.-) เป็นโทนเนอร์ที่ได้สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวและช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

Texture / Scent


สำหรับ Texture เป็นโทนเนอร์ในรูปแบบ Water-Based ที่มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวได้ไวและที่น่าสนใจคือมีการใส่กลีบดอกคาเลนดูล่าเข้ามาด้วยหละส่วน Scent จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูแลผิวด้วยความอ่อนโยน ทะนุถนอม

Active Ingredients

ตัดภาพมาที่ Active Ingredients ที่บอกเลยว่าโทนเนอร์ขวดนี้เกิดมาเพื่อเป็นสายซัพอย่างแท้ทรูเพราะทางแบรนด์เล่นใหญ่ใส่มาทั้ง
 - Calendula Extract ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิวและเสริมความแข็งแรงผิว
 - Allantoin สารสกัดธรรมชาติจากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความรู้สึกสบายผิว (Soothing effect)
 - Arctium Lappa Extract ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ช่วยลดการบวมแดงหรือการระคายเคือง
 - Althaea Officinalis Root Extract ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและต่อต้านการเกิดริ้วรอย

​Apply...

ถึงชื่อจะบอกว่าเป็น Toner แต่เอาจริงๆ สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายแบบมากอย่างแบบแรกที่สะดวกและง่ายที่สุดคือใช้เป็น น้ำตบ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เตรียมผิวให้พร้อมกับการลงสกินแคร์และยังช่วยลดอาการระคายเคืองบนผิวได้ดี


หรือใครชอบเช็ดโทนเนอร์หลังล้างหน้าก็ทำได้เหมือนกันแต่บอกเลยว่าให้เลือกสำลีที่มีคุณภาพ และเทโทนเนอร์ให้ชุ่มแผ่นสำลี(อย่างก!) เพื่อเลี่ยงการถูกเสียดสีและทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคือง


และถ้าใครต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนเราแนะนำให้ใช้เป็นมาส์กหน้าไปเลย จุดนี้ใครสะดวกใช้สำลีอัดเม็ดหรือเป็นแผ่นแบบเราก็เลือกเอาตามสะดวกเลย แต่แนะนำให้เอาโทนเนอร์ไปแช่เย็นก่อนใช้จะฟินมากพูดเลย

Conclusion


โดยรวมเราคิดว่า KIEHL'S CALENDULA HERBAL-EXTRACT TONER Alcohol-Free เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนและมลภาวะที่โหดร้ายในช่วงนี้สุดๆคาดหวังผลเรื่องการลดอาการระคายเคือง/อาการอักเสบได้ค่อนข้างดี ปรับใช้ได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นน้ำตบ โทนเนอร์ มาส์ก หรือจะเทใส่ขวดสเปร์ยไว้ Refresh ผิวระหว่างวันก็เวิร์คและจากที่เราใช้หมดมาหลายขวดแล้วเรารู้สึกว่าน้องคนนี้เข้ากับผลิตภัณฑ์อื่นได้ค่อนข้างดีเลยหละฮะ
ชื่อสินค้า:   Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่