เขียนเกม บน Unreal Engine 4.27 อยู่ แล้วไปเจอเม้นฝรั่ง ข้อหัว Blueprint กับ C++
Blueprint ไม่สามารถ เพราะข้อจำกัด อะไรผมก็ไม่แน่ใจ ฟังเขาไม่รู้เรื่อง ที่พอจะตีความได้
เขียนเงื่อนไขตามที่ต้องการไม่ได้ C++ สามารถสร้างได้ ยังไงก็ต้องใช้ C++ โดยเฉพาะเกมที่เน้น ภาพ Graphic ระบบการเดิน การเคลื่อนไหว
แล้วแบบนี้เขาจะมี Blueprint ไว้ทำไม เพื่อช่วยงานบางส่วนเหรอครับ
แล้วพวกค่ายเกมใหญ่ๆ ดังๆ เขาใช้ Blueprint กันรึเปล่าครับ ผมไม่ค่อยเก่ง C++ คือกากแหล่ะ
มันยากมากๆ Python ที่ว่ายากแล้ว C++ ยากกว่ามาก syntex นี้คือยากมาก
อันนี้ผมไม่รู้น่ะ ว่าจริงรึเปล่า
ว่ากันจริงๆแล้ว Blueprint มีข้อจำกันมากมาย ยังไงก็ต้องใช้ C++ ใช่ไหมครับ
Blueprint ไม่สามารถ เพราะข้อจำกัด อะไรผมก็ไม่แน่ใจ ฟังเขาไม่รู้เรื่อง ที่พอจะตีความได้
เขียนเงื่อนไขตามที่ต้องการไม่ได้ C++ สามารถสร้างได้ ยังไงก็ต้องใช้ C++ โดยเฉพาะเกมที่เน้น ภาพ Graphic ระบบการเดิน การเคลื่อนไหว
แล้วแบบนี้เขาจะมี Blueprint ไว้ทำไม เพื่อช่วยงานบางส่วนเหรอครับ
แล้วพวกค่ายเกมใหญ่ๆ ดังๆ เขาใช้ Blueprint กันรึเปล่าครับ ผมไม่ค่อยเก่ง C++ คือกากแหล่ะ
มันยากมากๆ Python ที่ว่ายากแล้ว C++ ยากกว่ามาก syntex นี้คือยากมาก
อันนี้ผมไม่รู้น่ะ ว่าจริงรึเปล่า