หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามพนักงานขนส่งหน่อยครับ ถ้าเกิดโอนเงินผิดบัญชี คุณจะแก้ไขปัญหายังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ขนส่งสินค้า
เมื่อวันสองวันก่อน โดนพี่พนักงานขนส่งเจ้าหนึ่งด่าเสียงดัง ไม่พูดมากแล้วกัน เดี๋ยวกระทู้บิน
คุณจะด่าลูกค้า ด้วยคำขู่ไหมครับ โวยวายเสียงหน้าบ้านเขา หรือ คุณจะพูดคุยกับเขาดีๆ
กระทู้นี้ คือไม่ได้ต้องการจะหาเรื่องอะไร แต่ต้องการ รู้ว่า คุณจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีติดโฮ ทำยังไง
สืบเนื่องจาก ญาติขอยืมเลขบัญชี เพื่อไปให้เพื่อนอีกฝั่งโอนเข้ามา ไอ่เราก็ไม่คิดอะไร ปกติก็ให้โอนมาประจำ แต่ต่อมา ผมจะไปกดตัง ตู้แจ้งว่าบัญชีโดนอายัต เลยไปธนาคาร สรุป ผมโดนเหลี่ยม ญาติเอาไปโกง จนโดนคู่ก
สมาชิกหมายเลข 9071606
7 - 11
คือมีปัญหาเรื่องธนาคารที่ทางบริษัทโอนเงินเดือนให้อะครับ พอดีแอปธนาคารมักจะเข้าใช้ไม่ได้บ่อยๆ บางเดือนไม่สามารถเข้าใช้ตั้งแต่วันที่เงินเดือนออกจนถึงสิ้นบ้าง บางครั้งก็เข้าไม่ได้เป็น 2 เดือนเลยครับ ไปธน
สมาชิกหมายเลข 8940085
เมืองไทย แคปปิตอล
งงกับพนักงานมากคือยายเราเป็นคนกู้เข้าใจผิดตอนจ่ายเงินนิดหน่อยเลยไปโวยวายนิดนึงพอหาหลักฐานได้เราก็อ่อเลยจะพาคนกู้ไปคุยแต่พนักงานให้โทรหาบุคคลที่3ด้วยแถมขู่ว่าถ้าโทรไม่ได้จะมาที่บ้านทั้งที่สะดวกคุยที่สา
สมาชิกหมายเลข 6392074
ปรึกษาค่ะ ช่วงนี้รู้สึกโดนเอาเปรียบ โดนหลอกให้ทำงานฟรีจากคนสนิทที่เคยทำงานด้วยกัน
สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาปัญหาการทำงานนิดนึง เรื่องยาวหน่อยนะคะ เราเคยทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีเพื่อนร่วมงานชื่อพี่เอ(เป็นรุ่นป้า) สนิทกับเรามากมีอะไรช่วยเหลือกันและกันมาตลอดส่วนมากจะเรื่องเล็กน้อย และช่ว
สมาชิกหมายเลข 3859276
ส่งเคลมจอมอนิเตอร์ MSI มีปัญหาตอนขนส่ง เราทำอะไรได้บ้างครับ?
รบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ พอดีผมมีปัญหาเรื่องการส่งเคลมจอมอนิเตอร์ของ MSI ในฐานะผู้บริโภค ก่อนอื่นจะบอกว่าผมซื้อจอมอนิเตอร์ของ MSI มาเพื่อทำงานแบบ work from home แต่เมื่อเดือนก่อนจอมอนิเตอร์มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9210541
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
กรณีโอนเงินให้ไปรษณีย์ค่าCODช้าพนักงานจะโดนอะไร
คือมีไปรษณีย์อยู่เจ้าหนึ่งเวลาเขามาส่งเราเก็บปลายทางกันของส่งไม่ถึง แต่ตอนเราเช็คไทม์ไลน์ครั้งล่าสุดยังไม่ได้ใกล้ส่งเรา (เงินของตรงนี้แม่รังผิดชอบ) เราก็ไม่ได้บอกแม่ อีกวันของมาละไทม์ไลน์อีพเดตเราก็บอ
สมาชิกหมายเลข 5147456
How 2 วิธีรับมือกับหัวหน้าปากหมาชอบด่าลูกน้องหน่อยคับ
สวัดดีคับเพื่อนๆผมทำงานเป็นพนักงานฟาสฟู๊ดแห่งนึ่งจะมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับหัวหน้างานที่เจอมานะคับ คือผมมีหัวหน้าคนนึงย้ายสาขามาทำงานใหม่ ขี้บ่นมาก บางครั้งเรื่องเล็กน้อยก็ไม่เคยปล่อยผ่านต้องถูกต้องตา
สมาชิกหมายเลข 5502880
FLASH EXPRESS ได้รับเงินดอกเบี้ยธนาคาร จากเงิน COD ของลูกค้าปีละเท่าไร
ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่มีข้อผิดพลาดในข้อมูลบัญชี ตรงนี้ผมยอมรับในความล่าช้าของการได้รับเงินได้ แต่ช่องทางการติดต่อเพื่อแก้ไขย่งยากมาก พอติดต่อส่งเอกสารได้ก็ต้องรอตามระยะเวลาที่บรืษัทกำหนดไว้อีก
สมาชิกหมายเลข 8079513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามพนักงานขนส่งหน่อยครับ ถ้าเกิดโอนเงินผิดบัญชี คุณจะแก้ไขปัญหายังไง
คุณจะด่าลูกค้า ด้วยคำขู่ไหมครับ โวยวายเสียงหน้าบ้านเขา หรือ คุณจะพูดคุยกับเขาดีๆ
กระทู้นี้ คือไม่ได้ต้องการจะหาเรื่องอะไร แต่ต้องการ รู้ว่า คุณจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ขอบคุณครับ