หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อมาบอกให้รอเจ้าหน้าที่เเจ้งกลับ รอมา 3 วันไม่มีการตอบกลับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาเพื่อสอบถามเรื่องปัญหาที่ได้เเจ้งไป สรุปยังไม่มีการเเก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้น ค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่เคลียร์ว่าเกินมาได้อย่างไร สรุปว่าจะยังไงคะ พอไม่จ่ายก็ล็อกเครื่องอีก เเค่ขอให้เคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายที่มันสูงเกิน มันมีปัญหาขนาดนั้นเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสาสัญญาณเน็ตทรูล่ม จะเเก่ป้ญหายังไง
เล่นเน็ตไม่ได้เลย ตอนนี้ยังไม่มีการเเก้ปัญหาใดๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้ไม่ได้เลย ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง หงุดหงิดมาก เวลาเก็บเงินเก็บตรงมาก เเต่เวลาเน็ตมีปัญหา คือเเก้โครตช้า ติดต่อก็ยา
สมาชิกหมายเลข 8433067
จดหมายแจ้งขำระ แต่ไม่ใช่เบอร์ที่ใช้ Ais
ได้รับจดหมายจาก บริษัท ญาณวรุตฆ์ จำกัด แจ้งชำระเบอร์ Ais 0610239153 แต่ไม่ได้เป็นเบอร์ที่ใช้หรือเคยใช้ใดๆทั้งสิ้น ช่วยแจ้งให้เคลียร์ด้วยค่ะว่ายังไง ทำไมถึงผิดชื่อ
สมาชิกหมายเลข 8399101
ขั้นตอนการเยียวยาอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เกิดจากสายอินเตอร์เน็ตของAis ใครทราบบ้าง
ผมชื่อโอ บ้านอยุ่ตรัง เรื่องมีอยุ่ว่า ในคืนวันที่19ส.ค68 ผมประสบอุบัติเหตุเนื่องจากสายอินเตอร์เน็ตห้อยกลางถนน ซึ่งกระผมขี่รถมาบนถนนปกติ โดยสายเกี่ยวบริเวณลำคอจึงเข้าแจ้งความไว้ หลายวันผ่านไปได้รับเงิ
สมาชิกหมายเลข 9035561
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
อยากทราบว่าใช่พนักงานของ Ais รึป่าว
วันนี้มาเจ้าหน้าที่ของ ais โทรมาบอกว่าเราไปเปิดเบอร์ที่ ตจว แห่งหนึ่งและนำเบอร์นี้ไปใช้หมิ่นผิดกฏหมาย 112 และหลอกลวงต่างๆ ให้ทางเราซึ่งไปแจ้งความ โดยใช้เบอร์ 084-9798350 โทรเข้ามา แอบอ้างชื่อ อนุชา เจ
สมาชิกหมายเลข 8907989
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช้AIS ย้ายไปTrue ต้องทำยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า โดนAISที่รักเปลี่ยนโปร เพิ่มราคาโปร ติดต่อไป2-3รอบ บอกว่าจะติดต่อทั้งช่างเทคนิค ทั้งผู้ให้บริการซิมแบบรายเดือนแจ้งโปรโมชั่นใหม่ อยากหนีจากAIS เต็มทีแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ
สมาชิกหมายเลข 7768556
พอดีผมใช้ซิม AIS อยู่แล้วทีนี้เปลี่ยนโปรโมชั่นจากที่เคยใช้ไม่ลดสปีดเสียเดือนละ 200 บาทมา 2-3ปีโดยคร่าวๆ
สวัสดีครับพอดีว่าผมใช้ AIS โปรโมชั่นเก่าไม่ลดสปีดมานานมากแล้วครับแต่ทีนี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรโมชั่นของผมถูกเปลี่ยนกลายเป็นจำกัดความเร็วครับราคาแพงขึ้นซึ่งโปรโมชั่นใหม่นี้ผมสามารถใช้งานได้ 7 วันพอ
สมาชิกหมายเลข 8044037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อมาบอกให้รอเจ้าหน้าที่เเจ้งกลับ รอมา 3 วันไม่มีการตอบกลับ