หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิด voLTE กับ vowifi true ให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
voLTE กับ vowifi true
เปิด voLTE กับ vowifi true ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7011752
True ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์เขาได้บ้างค่ะ
ต้องการจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตระบบช่วยเหลือของทรูก่ไม่เคยตอบโจทย์เรย
สมาชิกหมายเลข 3655730
สมัครใช้ True Wifi Calling/VoWiFi ใช่ไม่ได้ ไปยืนยันตัวคนที่ศูนย์บริการมาแล้ว 4 วัน กดสมัครกว่า 500 ครั้ง
สมัครใช้ True Wifi Calling/VoWiFi ใช่ไม่ได้ ไปยืนยันตัวคนที่ศูนย์บริการมาแล้ว 4 วัน กดสมัครกว่า 500 ครั้ง ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ ใช้ Sim แบบรายปี หากต้องรอนานเป็นปีก็หมดโปรกันพอดี ข้อความตอบกลับตอนกดสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8902628
เปิด Volte TRUE ไม่ได้
อันนี้ในกรณีที่เช็คแล้ว sms บอกว่าไม่รองรับ คอลเซนเตอร์บอกให้เอาเลยอีมี่ไปไหนซักที่ฉันงงไปหมดเลยจ่ะพี่จ๋า
สมาชิกหมายเลข 7561445
เปิดใช้ WiFi Calling เบอร์ TRUE เติมเงิน
เบอร์ TRUE แบบเติมเงินเปิด VoLTE กับ VoWiFi ได้อยู่หรือไม่? ได้รับข้อความให้ไปยืนยันตนที่ศูนย์ก่อน 31 มี.ค. 68 แต่เลยมาแล้วยังจะไปยืนยันใช้งานได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8881009
แพ็จเกจ true
สมัครแพ็จเกจ 29ทรูพ้อยท์ แลก viu 30วัน 59 บาท แลกสิทธิ์ไปแล้ว แต่ได้ข้อความว่าสมัครไม่ได้ แต่กดขอรับสิทธิ์ใหม่ก้ไม่ได้ ต้องแจ้ง True ทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8894932
ยกเลิกtrue vision now premium
อยากทราบวิธีการยกเลิกแพคนี้ครับtrue vision now premium
สมาชิกหมายเลข 8872874
True online
จ่ายบิลแล้วทำไมยังไม่เปิดสัณญานให้ครับ พอติดต่อไปก็ไม่ได้อะไรเลยไม่มีแม้คำอธิบาย
สมาชิกหมายเลข 4591808
True Online
เน็ตทรูโดนตัดแต่ยังไม่ถึงระยะเวลากำหนดจ่ายกดโทร 1242 ไปมีแต่เสียงอัตโนมัติบอกว่าคุณมียอดกำหนดเกินชำระแล้วตัดสายทิ้งแบบนี้ทำยังไงกันครับ
สมาชิกหมายเลข 8705133
แก้ยังไง และไม่สะดวกไปศูนย์ด้วยเพราะอยู่ไกล
อัพเดทซิมตาม ที่ข้อความส่งมาให้ แล้วตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4680461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิด voLTE กับ vowifi true ให้หน่อยค่ะ