หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่ารายเดือน ais ไปแล้ว 1 รอบบิลแต่ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เราค้าง 2 รอบบิล เจ้าหน้าที่บอกให้ชำระก่อนไป 1 รอบบิลก่อน เราก็ชำระไปแต่ยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตหรือโทรได้เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ จะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ 0612255155
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
จ่ายรอบบิลAisไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตโทรออกไม่ได้แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระเบอะมาก
จ่ายไปเมื่อวันที่1 เปิดเบอร์ใช้ไม่กี่เดือน แล้วจ่ายตลอด ยอดก็ตัดไปแล้ว ดันมาปิดสัญญานเน็ต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ข้อความเสียงว่าจะเปิดระบบให้แค่3วัน คืออะไรคะ พึ่งจ่ายเอง
สมาชิกหมายเลข 7940673
จ่ายค่าบริการรายเดือนทรูทุกเดือนแต่มีบิลมาแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ 1 เดือน
ขอเล่าประสบการณ์การใช้บริการทรู ก่อนหน้านี้เคยอ่านกระทู้ใน pantip มากมายเกี่ยวกับทรูคิดค่าบริการเกิน แต่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองตอนนี้เกิดกับตัวเองแล้วครับ ผมใช้บริการทรูรายเดือน net (i)599บและ iS
ลุงอมยิ้ม
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
จ่ายบิล AIS แต่บิลยังค้างชำระอยู่
ขอสอบถามค่ะ ชำระบิล AIS ไปตั้งแต่สิ้นเดือน ก.ค. และมี SMS เข้าว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการ และพ้อยท์ก็เข้าแล้ว แต่เดือนนี้แจ้งว่าบิลเกินกำหนดชำระ ต้องทำยังไงคะ เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3153983
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
ปิดเบอร์Aisรายเดือนไม่เกินวันตัดยอด ต้องจ่ายเกินเดือนด้วยหรอคะ?
คือก่อนไปปิดเบอร์โทรหาไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะว่าต้องการปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ได้บอกว่าถ้าจะปิดเบอร์ชำระยอดที่ค้างทั้งหมด แล้วก็ปิดเบอร์ก่อนวันที่ตัดยอดรอบบิล ซึ่งตัดยอดทุกวันที่7 ทีนี้เราได้ไปที่ศูนย์วั
สมาชิกหมายเลข 2325876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่ารายเดือน ais ไปแล้ว 1 รอบบิลแต่ยังใช้งานไม่ได้