หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่ารายเดือน ais ไปแล้ว 1 รอบบิลแต่ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เราค้าง 2 รอบบิล เจ้าหน้าที่บอกให้ชำระก่อนไป 1 รอบบิลก่อน เราก็ชำระไปแต่ยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตหรือโทรได้เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ จะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ 0612255155
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
จ่ายรอบบิลAisไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตโทรออกไม่ได้แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระเบอะมาก
จ่ายไปเมื่อวันที่1 เปิดเบอร์ใช้ไม่กี่เดือน แล้วจ่ายตลอด ยอดก็ตัดไปแล้ว ดันมาปิดสัญญานเน็ต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ข้อความเสียงว่าจะเปิดระบบให้แค่3วัน คืออะไรคะ พึ่งจ่ายเอง
สมาชิกหมายเลข 7940673
Ais จ่ายบิลรายเดือนไปแล้ว แต่ขึ้นยอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7372124
บ้าเปล่า รอคอลเซ็นเตอร์ทรู 20 นาที ไม่มีคนรับสาย
บ้ามาก ปรับปรุงเถอะ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
อยากรู้ค่ะ โทรศัพท์ติดรายเดือนของ AIS สามารถค้างชำระได้กี่วันหรือเดือนคะ
ตามที่กระทู้ตั้งเลยค่ะ แม่เราซื้อโทรศัพท์ให้ เป็น Samsung ที่ได้ส่วนลดจากการติดรายเดือน ทำให้ได้ราคาเครื่องถูกลง แต่ต้องใช้รายเดือน 1 ปีค่ะ โทรศัพท์เราตัดบิลวันที่ 7 แต่ยอดจะเข้าวันที่ 15 เราไม่ค
สมาชิกหมายเลข 6812513
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่ารายเดือน ais ไปแล้ว 1 รอบบิลแต่ยังใช้งานไม่ได้