หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ หมายความว่ายังไง ไม่มีใครโทรมา คราวที่แล้วส่งแบบลงทะเบียนก็ไม่ได้รับของ คราวนี้ส่งแบบ ems ก็ยังไม่มาต้องติดต่อส่วนไหนอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยส่งแบบ ems ได้แบบ ลงทะเบียน (เสียหายหลายหลายหมื่น)
ส่งของแบบ ems เพื่อให้ปลายทางเอาสินค้าไปขายในแหล่งท่องเที่ยวที่เปิดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ แต่ไปรษณีย์ส่งให้แบบธรรมดา (จ่ายเงินแบบ ems) คือส่งสลากกินแบ่งรัฐบาล ตั้งแต่วันที่ 24 นี้ 26 ยังไม่ถึง พรุ่งนี้ก
สมาชิกหมายเลข 2096369
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
ส่งเอกสารไปมหาลัย แต่ขึ้นนำจ่ายไม่ได้บ้านปิด อะไรคะเนี้ย
***แก้ไขเพิ่มเติมนะคะ เนื่องจากมีคอมเมนต์เตือนว่าเมื่อวานวันที่8/4/67เป็นวันหยุดชดเชย เจ้าหน้าที่มหาลัยหยุดค่ะ ต้องขอโทษไปรษณีย์ไทยด้วยนะคะ และขอบคุณคนที่เข้ามาบอกนะคะ
pangsine
ไปรษณีย์ ทำ EMS หาย (ป้ายภาษีประจำปีรถหาย) ส่งที่บ้านไหนก็ไม่รู้
ตามหัวข้อเลยครับ ไปรษณีย์ EMD ส่งเอกสารสำคัญ ป้ายภาษีประจำปีรถ ผิดบ้านแล้ว ตามหายังไม่เจอ แบบนี้ ต้องทำยังไง ครับ ซึ่งไม่ผ่าน มาก็ส่งถูกต้องมาโดยตลอด (เอกสารสำคัญเช่น โอนเล่ม รถ ต่าง ๆ หลายคัน ก็ส่
สมาชิกหมายเลข 1034671
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ท้อกับ Shopee รอบนี้มาก
ปกติเราสั่งสินค้าใน shopee อย่างช้ามากๆก็ 4 วัน แต่รอบนี้ 7 วันแล้ว เราตามสินค้ากับพนักงานไป 3 ครั้ง ใน 3 วัน พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้อย่างเร็วที่สุด ที่เราสงสัยก็คือ สินค้าของเราถึงคลังตั้งแต่คืน
baiz
คือเราสมัครแพ็คเสริมaiswetvแต่พอจะกดยืนยันรับสิทธืมันขึ้นว่ารับสิทธ์ไม่สำเร็จทั้งๆที่จ่ายเงินแล้วพอติดต่อaisเขาใหตตweเอง
สมาชิกหมายเลข 8729275
สั่งสินค้าจาก TT ขนส่ง J.. แดง แบบเก็บปลายทาง ไม่ส่งสินค้าแต่จะซื้อไว้เอง
เราสั่งสินค้า คืนวันเสาร์ ร้านทำการจัดส่งและขนส่งเข้ารับ วันจันทร์ สินค้าถึงสถานีปลายทาง วันอังคาร เช้า พัสดุกำลังนำจัดจำหน่าย ประมาณ 3 โมงเย็น เรารอ ตก 4 ทุ่มกว่า แจ้งระบบจัดส่งไม่สำเร็จ มาวัดไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 4072269
ต้องขออภัย...ที่ สคบ. ไม่ได้รับร้องเรียนทุกเรื่อง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่รับร้องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้สินค้าหรือบริการ เช่น การทำสัญญาต่าง ๆ การโฆษณาที่เกินความเป็นจริง การที่สินค้าควบคุมฉลากไม่ติดฉลาก สิ
สคบ OFFICIAL
ในเว็บ/แอปไปรษณีย์ไทยบอกว่านำจ่ายสำเร็จ แต่เจ้าของยังไม่ได้รับอะไรเลย
ตามหัวข้อครับ ผมสั่งหนังสือพรีออเดอร์ไปเมื่อสองเดือนก่อน ตอนวันศุกร์ สำนักพิมพ์อัพเดทว่าของกำลังทยอยส่ง ผมได้เลขพัสดุมาแล้วก็เลยตามดูตลอด ของมาถึงปลายทางตอน1ทุ่มกว่าๆ แล้วก็ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จที่ไปรษ
สมาชิกหมายเลข 8986031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย ?