หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลทรูมูฟเอชมาครับ ไม่รู้ว่าค่าอะไรไม่เคยสมัครอะไรเลย#
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีบิลทรูมูฟเอชมาครับ ไม่รู้ว่าค่าอะไรไม่เคยสมัครอะไรเลย#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดยไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร ยกเลิกเพ็กเกจทุกอย่างแล้วก็ยังหัก เติมเงินเข้าไปก็หักไปเรื่อยๆ จนหมด ภายในไม่กี่ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 6884195
ขอเปิดใช้ซิมทรูมูฟเอชที่หมดอายุ
เราเผลอซื้อซิมทรูมูฟเอชมา เราลืมดูวันหมดอายุ ถ้าเราขอเปิดใช้ จะทำได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7775434
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง
คือมีใบ้แจ้งหนี้ยอดบิลรายเดือนมาเป็ยอดบิลรรายเดือนคสุดท้ายท้ายบอกผิดสัญญา นี่งงเลยเพราะพึ่งจ่ายไปเดือน3,000กว่าบาทแบะเกือนนี้ก็มีใบแจ้งหนี้ส่งมาที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8959572
ทำไมเน็ตทรูมูฟเอชแย่จังคะ
ส่วนตัวใช้บริการจากทางค่ายทรูมูฟเอชมานานแล้วค่ะเสียค่าบริการรายเดือนแพงอยู่แต่คุณภาพของเน็ตไม่สมกับราคาเลยค่ะอยากให้ทางค่ายปรับปรุงมากค่ะเล่นเกมแล้วหลุดตลอดอย่างนี้ไม่ควรนะคะทางค่ายควรพิจารณาบ้างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7453244
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
ถึงกำหนดตัดรอบบิลแล้วแต่ไม่ขึ้นยอดค่าใช้จ่าย
บิลทรูของเราตัดรอบบิลทุกวันที่18 แต่ในระบบยังไม่ขึ้นยอดค่าใช้จ่ายคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8868478
ทรูมูฟเอช
สอบถามแพ็คเกจ True ID เป็นแพ็คเกจเน็ต หรือแพ็คเกจดูTrue ID ถ้าเราไม่สมัครแพ็คเสริมเราจะเข้าดูได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7348039
ทรูมูฟเอช เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนตทรู เนตรายเดือน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงครับ จากเนตจ่าย250ต่อเดือน มาเดือนนี้ให้จ่าย430 ในบิลมีเขียนว่ามีการสมัครแพ็กเกจเสริม คือผมดูข้อความเก่าๆก้ไม่มีว่าผมจะไปสมัคตอนไหนน้ะ
สมาชิกหมายเลข 8904916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลทรูมูฟเอชมาครับ ไม่รู้ว่าค่าอะไรไม่เคยสมัครอะไรเลย#