*งานนี้ชื่อ
Jennie for Calvin Klein launch event
หากพบชื่ออื่นแสดงว่าเป็นการตั้งชื่อเองหรือมะโน
ไม่ใช่แบรนด์ที่จัดงานเป็นฝ่ายตั้งนะคะ*
Jonathan Bottomley ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Calvin Klein ยังแสดงความตื่นเต้นในการเป็นหุ้นส่วนด้วยว่า "จากการร่วมงานกับ Jennie ในหลายแคมเปญ เราทราบโดยตรงว่าเธอคือขุมพลังทางวัฒนธรรม บุคลิก พรสวรรค์ และสไตล์ที่โดดเด่นของเธอมีผลกระทบสำคัญไปทั่วโลก
ถึงตอนนี้ เราทุกคนรู้แล้วว่าเซนส์สไตล์ของเจนนี่คิม นั้นหลากหลายพอๆ กับการแสดงของเธอ เธอเป็นแอมบาสเดอร์ของ Chanel และ Calvin Kleinซึ่งมักปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์ต่างๆ และตอนนี้เธอมีคอลเลกชั่นของตัวเองร่วมกับหนึ่งในนั้น
Calvin Klein ประกาศว่าทำงานร่วมกับไอดอลเพื่อสร้างคอลเลกชันแคปซูลที่เกี่ยวกับสิ่งจำเป็นในตู้เสื้อผ้า Jennie สำหรับ Calvin Kleinซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤษภาคม เจนนี่ คิมดูแลจัดการเป็นการส่วนตัวและสร้างสัมผัสที่เป็นส่วนตัว เช่น การสร้างแบรนด์แบบกำหนดเองที่จินตนาการถึงโลโก้ Calvin Klein ในลายมือของเธอ
Cr. Fashionista.com (New York)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://fashionista.com/2023/05/jennie-kim-calvin-klein-collection?utm_source=hootsuite&utm_medium=twitter
หลังจากการมีเปิดขายในเว็บ สินค้า sold out ทันทีภายในไม่กี่วินาที แม้จะมีการรีสต๊อกบนเว็บ
แต่สินค้าหลายชิ้นในขณะนี้ไม่มีเติมแล้ว
รวมทั้งสินค้าในpop-up store แต่ละประเทศ
ก็ sold-out และหลายชิ้นไม่มีเติมแล้ว

หน้าเว็ปไซต์ Calvin Klein ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย แจ้งว่า
“เนื่องจากความต้องการเป็นที่นิยม คอลเลคชั่น Jennie for Calvin Klein ทางออนไลน์ได้ Sold out แล้ว ขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ”
“เจนนี่คอลเลคชั่นได้ Sold out ทางออนไลน์แล้ว การ Restock ยังไม่ได้ตัดสินใจ”
ของเว็บฝรั่งเศส sold out กระโปรงทั้ง 10 ไซส์
Pop-up store ที่สิงคโปร์ ไม่มีสินค้าโชว์แล้ว
Pop-up store ที่มาเลเซียบอกว่าพรุ่งนี้ไม่มีอะไรขายแล้ว
พนักงานปิดป้าย ขายหมดทุกไอเท็ม
ขณะนี้ได้กลายเป็น pop-up store ร้างเรียบร้อย 😂

Main event 💃
หลังงานJennie For Calvin Klein ที่เกาหลีและเปิดขาย สินค้าSold out..CK กล่าวว่า"เจนนี่มีพรสวรรค์และสไตล์ที่โดดเด่น "
*งานนี้ชื่อ Jennie for Calvin Klein launch event
หากพบชื่ออื่นแสดงว่าเป็นการตั้งชื่อเองหรือมะโน
ไม่ใช่แบรนด์ที่จัดงานเป็นฝ่ายตั้งนะคะ*
Jonathan Bottomley ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Calvin Klein ยังแสดงความตื่นเต้นในการเป็นหุ้นส่วนด้วยว่า "จากการร่วมงานกับ Jennie ในหลายแคมเปญ เราทราบโดยตรงว่าเธอคือขุมพลังทางวัฒนธรรม บุคลิก พรสวรรค์ และสไตล์ที่โดดเด่นของเธอมีผลกระทบสำคัญไปทั่วโลก
ถึงตอนนี้ เราทุกคนรู้แล้วว่าเซนส์สไตล์ของเจนนี่คิม นั้นหลากหลายพอๆ กับการแสดงของเธอ เธอเป็นแอมบาสเดอร์ของ Chanel และ Calvin Kleinซึ่งมักปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์ต่างๆ และตอนนี้เธอมีคอลเลกชั่นของตัวเองร่วมกับหนึ่งในนั้น
Calvin Klein ประกาศว่าทำงานร่วมกับไอดอลเพื่อสร้างคอลเลกชันแคปซูลที่เกี่ยวกับสิ่งจำเป็นในตู้เสื้อผ้า Jennie สำหรับ Calvin Kleinซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤษภาคม เจนนี่ คิมดูแลจัดการเป็นการส่วนตัวและสร้างสัมผัสที่เป็นส่วนตัว เช่น การสร้างแบรนด์แบบกำหนดเองที่จินตนาการถึงโลโก้ Calvin Klein ในลายมือของเธอ
Cr. Fashionista.com (New York)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากการมีเปิดขายในเว็บ สินค้า sold out ทันทีภายในไม่กี่วินาที แม้จะมีการรีสต๊อกบนเว็บ
แต่สินค้าหลายชิ้นในขณะนี้ไม่มีเติมแล้ว
รวมทั้งสินค้าในpop-up store แต่ละประเทศ
ก็ sold-out และหลายชิ้นไม่มีเติมแล้ว
หน้าเว็ปไซต์ Calvin Klein ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย แจ้งว่า
“เนื่องจากความต้องการเป็นที่นิยม คอลเลคชั่น Jennie for Calvin Klein ทางออนไลน์ได้ Sold out แล้ว ขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ”
“เจนนี่คอลเลคชั่นได้ Sold out ทางออนไลน์แล้ว การ Restock ยังไม่ได้ตัดสินใจ”
ของเว็บฝรั่งเศส sold out กระโปรงทั้ง 10 ไซส์
Pop-up store ที่สิงคโปร์ ไม่มีสินค้าโชว์แล้ว
Pop-up store ที่มาเลเซียบอกว่าพรุ่งนี้ไม่มีอะไรขายแล้ว
พนักงานปิดป้าย ขายหมดทุกไอเท็ม
ขณะนี้ได้กลายเป็น pop-up store ร้างเรียบร้อย 😂
Main event 💃