เซ็งกับบริการของทรู

อาจจะบ่นๆให้เพื่อนๆฟังบ้างถึงการบริการของพนักงานทรูช็อปสาขาโรบินสันสมุทรปราการ สืบเนื่องมาจากวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นลูกค้ารายเดือนของทรูที่จ่ายรายเดือนละ 1199 มีความสนใจมือถือ samsung a54 5g เป็นเครื่องสำรอง จะเอามาต่อเป็นหน้าจอใช้บังคับโดรนจึงเข้าไปติดต่อที่สาขาโรบินสันสมุทรปราการเพื่อใช้สิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ ตกลงกับพนักงานและจ่ายเงินเรียบร้อย แล้วมันมีแถมอีกเบอร์เพื่อเปิดใช้บริการแชร์แพลน ซึ่งเราถามแล้วนะว่าผมไม่รับได้มั้ยเพราะผมมีแชร์ไว้กับอีกเบอร์นึงอยู่แล้ว ถามซ้ำหลายรอบ พนักงานบอกว่าอีกเบอร์ใช้งานหลักอะไรมั้ย ผมแจ้งว่าผมใส่แทปเล็ตไว้ปล่อยเน็ตเฉยๆ พนักงานแจ้งว่างั้นเดวยกเลิกแล้วผูกเบอร์ใหม่แทนได้มั้ย เราก็เออตกลงละกัน สัญญาปีเดียวเอง เบอร์ใหม่นี้ก็เป็นเบอร์สำรองเอา พอกลับถึงบ้านปรากฏว่า หมายเลขหลักที่ใช้อยู่ปัจจุบันกลายเป็นเบอร์รอง เบอร์ใหม่เป็นเบอร์หลัก สลับกัน มันก็ไม่มีผลอะไรหรอกครับ แค่เสียความรู้สึกว่าพนักงานทำไมไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน เหมือนไม่ใส่ใจการทำงาน ถึงมันจะเป็นจุดเล็กน้อยที่ไม่มีผลอะไร เสียความรู้สึกอ่ะ ครบสัญญาย้ายค่ายแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่