ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ การผลิตมือถือก็เช่นกัน แต่ผลิตของมีปัญหาออกมาขายแล้วไม่ยอมรับผิด อันนี้มันน่าอาย และในมุมมองลูกค้ามันก็รับไม่ได้หรอก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เสียในระยะประกันแต่คุณบ่ายเบี่ยงไม่ซ่อมให้ ใครจะไปบังคับคุณให้มาซ่อมได้ จริงมั๊ย (โปรแกรมIQCคุณ ช่างของคุณ Process ทั้งหมดอยู่ที่คุณทุกกระบวนการ ยืนยันว่ามันไม่เสีย ก็ไม่ต้องซ่อม) เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันชัดเจนว่าเครื่องมีปัญหา แต่คุณไม่ยอมรับ
ไม่ต้องขอหมายเลขงานซ่อม หมายเลขซีเรียลอะไรมานะครับ ส่งจนเบื่อแล้ว สุดท้ายมันคือการขอเป็นพิธีแล้วตีเนียนว่าเราดูแลคุณแล้วนะหลังไมค์
เครื่องดับครั้งที่1(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 มค กำลังถ่ายคลิปลูกเต้นบัลเลต์โชว์ที่โรบินสัน กว่าจะเปิดเครื่องได้ รอ 15 นาที คิดว่าเปิดติดมาคงไม่เป็นไร
เครื่องดับครั้งที่2(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 กพ ตอนกำลังถ่ายรูปลูกรับเหรียญรางวัล เปิดยังไงก็ไม่ติด จะให้ประธานมอบเหรียญรอเปิดเครื่องติดก่อน ก็คงไม่ได้ รอบนี้เริ่มรู้สึกว่าเครื่องมีปัญหาแน่ๆ ก็ไปส่งที่ศูนย์ตรัง ในระยะประกัน IQC ไม่เจอบันทึกการดับ ไม่รับเคลม ช่างแนะนำให้เปลี่ยนเคส คิดว่าน่าจะเกิดจากความร้อน ก็ซื้อเคสใหม่เปลี่ยนไป ช่างแนะนำว่า IQC ไม่พบบันทึก เราต้องหาหลักฐานเอง
เครื่องดับครั้งที่3(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
24 กพ ระหว่างรับโทรศัพท์ รับแล้วพูดได้ 2-3 คำก็ดับเลย หลักฐานที่พอจะเก็บไว้ได้ก็คือบันทึกการโทร ฝั่งเราบันทึกสายที่รับเมื่อกี้หายไป ไม่แสดงให้เห็น แต่ขอดูบันทึกการโทรฝั่งปลายสายที่โทรเข้ามา มีบันทึกไว้ ก็เลยคิดว่าขนาดบันทึกการโทรมันยังบันทึกไว้ไม่ทันเลย IQC มันก็เป็นไปได้ที่จะไม่บันทึก
วันถัดไปเข้าไปเชคที่ซัมซุงโรบินสันตรังอีกรอบ IQC ไม่ขึ้นจริง ตามที่คาดไว้ เค้ารับเคลมไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์หาดใหญ่เอง
เอาเข้าศูนย์หาดใหญ่ IQC ไม่เจอบันทึก ศูนย์แจ้งว่าลอง Reset ล้างเครื่องอาจจะหาย ถ้าไม่หาย น่าจะเป็นที่ hardware ของลองเทส softwareดูก่อน ก็ Reset แล้ววางเทส 2 วัน ไม่เจออาการเลยส่งกลับมาใช้งาน
เครื่องดับครั้งที่5(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
1 เมย ไปเที่ยวต่างประเทศ กำลังถ่ายวิวระหว่างนั่งรถ เครื่องดับอีกรอบ กลับมาไทย 13 เมย ยังไม่ทันได้เข้าศูนย์
เครื่องดับครั้งที่6(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 เมย กำลังถ่ายรูปที่ กทม มีหลักฐานการดับเป็นไฟล์ที่เสียหายค้างอยู่ใน gallery (เป็นรูปปกติเรียงๆกันมา แล้วมีรูปที่แสดงรูปไม่ได้ เป็นรูปตอนที่เครื่องดับตอนถ่าย)
เอาเข้าศูนย์บอกว่าเป็นอาการเดิม น่าจะเป็นที่ hardware แล้วแหละ คราวก่อนเห็นบอกว่าถ้า Reset ไม่หายน่าจะเป็นที่ hardware พร้อมกับแนบหลักฐานกับวันเวลาที่เกิดเหตุทั้งหมดไป ช่างที่ศูนย์ให้ความเห็นว่าน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด เดี๋ยวจะลองส่งเคสนี้ให้ กทม ช่วยเหลือ ว่าทำอะไรได้บ้าง พร้อมกับตั้งเครื่องเทสไว้ 13 วัน ยังไม่พบอาการ ผลออกมาว่า ศูนย์กทม ไม่ดำเนินการอะไรให้ทั้งนั้น มันดับมา6ครั้งแล้ว ในรอบไม่ถึง3เดือนด้วยซ้ำ อ้างแต่ IQC ไม่พบอาการ ไม่ซ่อม ขอส่งเครื่องคืน
ลาขาด10ปีกับซัมซุง บริษัทที่น่าอาย ไร้คุณธรรม
ผิดหวังกับการดำเนินธุรกิจของ samsung ประเทศไทย จากใจลูกค้าที่อยูกันมา 10 ปี
ไม่ต้องขอหมายเลขงานซ่อม หมายเลขซีเรียลอะไรมานะครับ ส่งจนเบื่อแล้ว สุดท้ายมันคือการขอเป็นพิธีแล้วตีเนียนว่าเราดูแลคุณแล้วนะหลังไมค์
เครื่องดับครั้งที่1(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 มค กำลังถ่ายคลิปลูกเต้นบัลเลต์โชว์ที่โรบินสัน กว่าจะเปิดเครื่องได้ รอ 15 นาที คิดว่าเปิดติดมาคงไม่เป็นไร
เครื่องดับครั้งที่2(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 กพ ตอนกำลังถ่ายรูปลูกรับเหรียญรางวัล เปิดยังไงก็ไม่ติด จะให้ประธานมอบเหรียญรอเปิดเครื่องติดก่อน ก็คงไม่ได้ รอบนี้เริ่มรู้สึกว่าเครื่องมีปัญหาแน่ๆ ก็ไปส่งที่ศูนย์ตรัง ในระยะประกัน IQC ไม่เจอบันทึกการดับ ไม่รับเคลม ช่างแนะนำให้เปลี่ยนเคส คิดว่าน่าจะเกิดจากความร้อน ก็ซื้อเคสใหม่เปลี่ยนไป ช่างแนะนำว่า IQC ไม่พบบันทึก เราต้องหาหลักฐานเอง
เครื่องดับครั้งที่3(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
24 กพ ระหว่างรับโทรศัพท์ รับแล้วพูดได้ 2-3 คำก็ดับเลย หลักฐานที่พอจะเก็บไว้ได้ก็คือบันทึกการโทร ฝั่งเราบันทึกสายที่รับเมื่อกี้หายไป ไม่แสดงให้เห็น แต่ขอดูบันทึกการโทรฝั่งปลายสายที่โทรเข้ามา มีบันทึกไว้ ก็เลยคิดว่าขนาดบันทึกการโทรมันยังบันทึกไว้ไม่ทันเลย IQC มันก็เป็นไปได้ที่จะไม่บันทึก
วันถัดไปเข้าไปเชคที่ซัมซุงโรบินสันตรังอีกรอบ IQC ไม่ขึ้นจริง ตามที่คาดไว้ เค้ารับเคลมไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์หาดใหญ่เอง
เอาเข้าศูนย์หาดใหญ่ IQC ไม่เจอบันทึก ศูนย์แจ้งว่าลอง Reset ล้างเครื่องอาจจะหาย ถ้าไม่หาย น่าจะเป็นที่ hardware ของลองเทส softwareดูก่อน ก็ Reset แล้ววางเทส 2 วัน ไม่เจออาการเลยส่งกลับมาใช้งาน
เครื่องดับครั้งที่5(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
1 เมย ไปเที่ยวต่างประเทศ กำลังถ่ายวิวระหว่างนั่งรถ เครื่องดับอีกรอบ กลับมาไทย 13 เมย ยังไม่ทันได้เข้าศูนย์
เครื่องดับครั้งที่6(เปิดไม่ได้เลย15นาที)
14 เมย กำลังถ่ายรูปที่ กทม มีหลักฐานการดับเป็นไฟล์ที่เสียหายค้างอยู่ใน gallery (เป็นรูปปกติเรียงๆกันมา แล้วมีรูปที่แสดงรูปไม่ได้ เป็นรูปตอนที่เครื่องดับตอนถ่าย)
เอาเข้าศูนย์บอกว่าเป็นอาการเดิม น่าจะเป็นที่ hardware แล้วแหละ คราวก่อนเห็นบอกว่าถ้า Reset ไม่หายน่าจะเป็นที่ hardware พร้อมกับแนบหลักฐานกับวันเวลาที่เกิดเหตุทั้งหมดไป ช่างที่ศูนย์ให้ความเห็นว่าน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด เดี๋ยวจะลองส่งเคสนี้ให้ กทม ช่วยเหลือ ว่าทำอะไรได้บ้าง พร้อมกับตั้งเครื่องเทสไว้ 13 วัน ยังไม่พบอาการ ผลออกมาว่า ศูนย์กทม ไม่ดำเนินการอะไรให้ทั้งนั้น มันดับมา6ครั้งแล้ว ในรอบไม่ถึง3เดือนด้วยซ้ำ อ้างแต่ IQC ไม่พบอาการ ไม่ซ่อม ขอส่งเครื่องคืน
ลาขาด10ปีกับซัมซุง บริษัทที่น่าอาย ไร้คุณธรรม