สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆที่ทำงานค่ะ ส่วนตัวหนูเคยฝึกงานมา8 เดือนค่ะแผนกการเงิน แต่ไม่เคยทำโดยตรง จะมีแค่จัดเก็บเอกสาร เรียงเอกสาร ตัดกระดาษ ถ่ายเอกสาร เดินส่งเอกสารตามแผนก ตรวจยอดเงินตามที่พี่เขาปริ้นมาให้ และก็แค่เซ็นรับพวกใบส่ง ทีนี้เลยอยากรู้ว่างานประมาณนี้สามารถเรียกว่าตำแหน่งธุรการ-การเงิน หรือ ธุรการ ได้เต็มปากมั้ยคะ หรือว่าควรเรียกตำแหน่งอย่างอื่นมากกว่า ปล.จะเอาไปกรอกใบสมัครงานค่ะเลยไม่รู้ว่าทำงานประมาณนี้สามารถใช้คำว่าธุรการได้มั้ย ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าค่ะ
ทำงานประมาณนี้ควรอยู่ตำแหน่งอะไรคะ?