คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7543797
กรณีที่ทำรายการผ่านบริการ K PLUS แนะนำติดต่อสอบถามระยะเวลาในการคืนเงินกับทางร้านค้าโดยตรงนะคะ ซึ่งระยะเวลาในการคืนเงินเข้าบัญชีจากทางร้านค้าขึ้นอยู่กับกระบวนการทางร้านค้า หรือสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ K8888 พร้อมตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมค่ะ
หรือติดต่อ K-Contact Center ได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K Biz และ K PLUS กด 0 และกด 3 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางธนาคารยินดีบริการค่ะ
ปัจจุบันธนาคารมีบริการ K PLUS Free call โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ
มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีที่ทำรายการผ่านบริการ K PLUS แนะนำติดต่อสอบถามระยะเวลาในการคืนเงินกับทางร้านค้าโดยตรงนะคะ ซึ่งระยะเวลาในการคืนเงินเข้าบัญชีจากทางร้านค้าขึ้นอยู่กับกระบวนการทางร้านค้า หรือสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ K8888 พร้อมตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมค่ะ
หรือติดต่อ K-Contact Center ได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K Biz และ K PLUS กด 0 และกด 3 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางธนาคารยินดีบริการค่ะ
ปัจจุบันธนาคารมีบริการ K PLUS Free call โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ
มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Robinhood จะคืนเงินกี่วัน ครับ k-plus
ตัดเงินผ่าน K-plus ไปแล้ว
เมื่อไหร่เงินจะคืน คับ
คำสั่งซื้อ 230508-MI-7526