หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า"12 รอบบิล"นี้คือใช้งานได้12เดือนใช้ไหมครับหรือผมต้องจ่าย1199ตลอด12เดือน แล้วมีแพ็คเกจดีเทคไหนแนะนำบ้างครับ
กระทู้คำถาม
4G
truemove H
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
อยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือน แต่ใช้แพ็คเกจเน็ตเดิมได้ไหมคะ?
พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์ ซื้อซิมมาแล้วอยากจะใช้แพ็คเกจเดิมจะได้ไหมคะ เพราะแพ็คเกจเดิมปัจจบันที่ใช้อยู่ ไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2899029
สมัครแพ็คเกจ prime video แต่ดูไม่ได้
สมัครแพ็คเกจprime video ของ ais เมื่อ2วันก่อน จ่ายเงินแล้ว ลงทะเบียนเรียบร้อย แต่พอจะเข้าใช้ด้วยเบอร์โทรศัพท์ ais ก็ส่ง OTP มาปกติ แต่ก็ใช้ไม่ได้ พอลองใหม่ก็ขึ้นว่า คุณขอ OTP มากเกินไป จะรบกวนสอบถามว่
สมาชิกหมายเลข 8908836
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
ทรูไม่ตอบหลัฃไมค์เลยอ่ะครับ เพราะอะไรหรือ?
ตอนตี1กว่ายังตอบว่า เดี๋ยวจะไปเช็คให้ล่ะก็หายไปในกลีบเมฆเลย
สมาชิกหมายเลข 7054101
เบอร์ทรูหรืออะไรคะ
096 173 8647 เบอร์อะไรคะ เห็นโทรมาหลายรอบมาก
สมาชิกหมายเลข 7562570
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
True สอบถามความคุ้มค่าของแพ็กเกจครับ
ตอนนี้ใช้ทรูอยู่แพ็กเกจ 1199 ได้ค่าโทรแค่ 350 นาที สอบถาม 2 ข้อครับ 1. สมัครโปรที่สูงขึ้น เน้นค่าโทรเป็น 1499 ได้ค่าโทร 650 นาที 2. สมัครค่าโทรเพิ่ม โทร 480 นาที 30 วัน
สมาชิกหมายเลข 1214696
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า"12 รอบบิล"นี้คือใช้งานได้12เดือนใช้ไหมครับหรือผมต้องจ่าย1199ตลอด12เดือน แล้วมีแพ็คเกจดีเทคไหนแนะนำบ้างครับ